Các môn khác

Quản lý phí chơi golf

Chi phí chơi golf chiếm một phần không nhỏ trong tổng chi tiêu hàng tháng của bạn, vì vậy việc quản lý tốt chi phí chơi golf là điều cần thiết mà các golfer nên tham khảo và cân nhắc.

Chọn sân tập phù hợp

Hiện nay sân tập cũng khá nhiều, hầu hết tất cả sân golf đều có sân tập như sân golf Đồng Nai và Thủ Đức, tùy thuộc vào vị trí bạn ở hay làm việc để chọn địa điểm sân tập phù hợp. Chi phí mỗi lần tập tùy thuộc vào số bóng bạn tập, trung bình từ 120 – 150 nghìn cho 100 bóng. Một số sân tập có thể mua member hàng năm để được chiết khấu hay tặng bóng tập. Đặc biệt là sân tập Happy Golf, bạn có thể tập cả ngày chỉ với 200 nghìn.

Chơi golf vào ngày thường và giờ khuyến mại

Sân 18 lỗ có giá chơi golf tùy theo ngày như Sân Thủ Đức thứ 2 chỉ có 1,150,000, thứ 3 – 6 là 1,6 triệu, thứ 7 và Chủ nhật khoảng 2,2 triệu. Phát bóng sau 14h ngày thứ 2 – 6 sân Thủ Đức có giá đặc biệt 800 nghìn cho 1 vòng 18 lỗ. Nhược điểm là chơi đến những lỗ cuối thường trời rất tối. Sân Đồng Nai thứ 2 và thứ 3 giá chỉ có 880 nghìn, thứ 4 – 6 là 1,480,000, thứ 7 và Chủ nhật là 2,4 triệu, giá cuối tuần sân Đồng Nai hơi cao so với sân Thủ Đức.

Mua voucher đánh golf

Nếu bạn có voucher giá chơi golf sẽ rẻ hơn rất nhiều, tại một số công ty du lịch golf hoặc một số đại lý của sân có bán voucher. Bạn cũng có thể mua voucher tại Transview Golf cho sân Đồng Nai (đã bao gồm xe điện và ăn nhẹ) giá 1,2 triệu cho ngày thường và 1,8 triệu cho thứ 7, đã bao gồm xe đưa đón, tuy nhiên có phần hơi bất tiện là bạn phải có thời gian vì phải đón thêm khách tại 2 điểm dừng và đi chung xe với golfer khác. Vào thứ 3 và thứ 5 hàng tuần, xe xuất phát từ Transview Golf Phú Mỹ Hưng lúc 9h15 sáng sau đó qua Transview Golf Sài Gòn Pearl đón khách đi thẳng sân Đồng Nai.

Đăng ký thẻ floating

Cuối cùng, bạn có thể tham gia các hội golf để có thêm bạn chơi mới nhằm học hỏi kinh nghiệm và mở rộng mối quan hệ. Thông thường trong những hội golf có nhiều golfer là hội viên của các sân có thể đăng ký cho bạn thẻ floating để được giảm giá.

Có thể bạn chưa biết:

* Tiền típ cho caddie thông thường từ 250 – 300 nghìn cho một vòng golf 18 lỗ.
* Tổng chi phí chơi golf bình quân một tháng khoảng trên dưới 5 triệu nếu bạn ra sân 2 lần và ra sân tập 8 lần.

Hoàng Nam
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo