Pháp luật

Quản lý trung tâm điện máy ở Sài Gòn bị nhân viên đâm tử vong

Người quản lý vừa đến trung tâm điện máy thì bị nam nhân viên cầm dao từ trạm xe buýt gần đó qua đâm trọng thương. Nạn nhân được đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng không qua khỏi.

Sáng 25/7, Công an quận 12 (TP. HCM) đã phối hợp các đơn vị liên quan khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ án mạng xảy ra tại một trung tâm điện máy trên địa bàn.

Công an ghi nhận lời kể nhân chứng. Ảnh: Thái Linh/Zing news.

Bước đầu, danh tính nạn nhân được xác định là anh T.V.N. (34 tuổi), quản lý trung tâm điện máy Quốc Anh trên đường Trường Chinh, P.Tân Hưng Thuận, Q.12.

Thông tin ban đầu, sáng cùng ngày, anh N. vừa đi xe máy đến trung tâm điện máy thì bị nam thanh niên tên Huy (khoảng 30 tuổi, quê Trà Vinh), nhân viên trung tâm, cầm dao từ trạm xe buýt gần đó qua đâm trọng thương.

Huy bị người dân khống chế giao nộp cho công an. Riêng nạn nhân được đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng đã không qua khỏi, theo báo Zing news.

Theo một số người dân, anh N. là quản lý, còn nghi phạm vừa đến trung tâm điện máy này làm việc được vài ngày thì xảy ra vụ việc. Hiện vụ án đang được điều tra, làm rõ. 

Nên đọc
Hồng Hà (Tổng hợp theo báo Tuổi trẻ, Zing news)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo