Các môn khác

Quán quân giải AMD Golf Challenge 2017 tại FLC Sầm Sơn đã lộ diện

(DNVN) - Hơn 1000 golfer đã trải qua 3 ngày (từ 11 đến 13-8) tranh tài đầy thú vị giữa nắng gió của biển Sầm Sơn. Đây là giải đấu lần thứ hai do AMD Group kết hợp FLC Group tổ chức, với mục tiêu tăng cường sự giao lưu, học hỏi giữa các golfer cũng như thắt chặt mối quan hệ giữa cộng đồng doanh nhân ở trong và ngoài nước.

Với tổng 76 gậy, golfer Thái Trung Hiếu đã xuất sắc giành giải Best Gross của AMD Golf Challenge 2017. Đây là số gậy tương đối ấn tượng khi thi đấu trên một sân có độ thử thách cao như FLC Samson Golf Links.

Ngôi vị quán quân giúp Golfer Thái Trung Hiếu nhận cúp vô địch, hẻ hội viên 35 năm hạng VIP tại FLC Samson Golf Links. Cùng với đó là voucher nghỉ dưỡng tại hệ thống FLC Resort trị giá 50 triệu đồng, cùng với đó là gói bảo hiểm nhân thọ trị giá 1 tỷ đồng đến từ nhà tài trợ Dai-ichi Life.

Tham gia vào cuộc cạnh tranh cho chức vô địch còn có golfer Nguyễn Huy Tiến với 78 gậy. Có một điều thú vị, đây chính là HLV trưởng đội tuyển golf Việt Nam chuẩn bị tham gia tranh tài ở SEA Games 29 tới.

Nhất bảng A là golfer Nguyễn Huy Tiến với thành thích tổng Nett 71, HDCP 7, Gross 78; nhất bảng B là golfer Hoàng Long với tổng điểm Nett 72, HDCP 13, Gross 85; nhất bảng C là golfer Trần Đức Hùng với Nett 72, HDCP 19, Gross 91. Và cuối cùng là nhà vô địch của bảng đấu của các golfer nữ, sau 3 ngày thi đấu, golfer Nguyễn Thị Thu Thủy đã xuất sắc giành chiến thắng với tổng Nett 70, HDCP 10, Gross 80.

Ngày thi đấu cuối cùng cũng chứng kiến 1 golfer đoạt giải eagle, đó là golfer Hoàng Đình Dũng tại hố số 10. Giải đấu AMD Golf Challenge 2017 đã khép lại với rất nhiều những ấn tượng tốt đẹp từ chất lượng của các gôn thủ, cho tới sự chuyên nghiệp từ ban tổ chức. Dù không có golfer nào tiếp tục kéo dài cái “duyên hole-in-one” mà các giải đấu có thương hiệu FLC tổ chức thời gian gần đây, nhưng tất cả đều đã hài lòng với những trải nghiệm khó quên mà giải đấu mang lại.

Thanh Bình
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo