Văn hóa

Quang Lê "chơi trội", bật khóc nức nở trên sân khấu thần tượng Bolero

Quang Lê "chơi trội" khi thử thách "trò cưng" Lý Thu Thảo hát nhạc phẩm khó hát nhất trong kho nhạc Bolero. Và vì một lý do nào đó anh đã... bật khóc ngay trên sân khấu khiến HLV Đàm Vĩnh Hưng liên tục dỗ dành.

Tối nay 11/5, vòng Quyết đấu của Thần tượng Bolero 2017 sẽ tiếp tục lên sóng. Liệu các thí sinh được chọn sẽ mang lại điều gì mới mẻ và hấp dẫn đến cho quý khán giả ở vòng đấu quyết liệt này để giành tấm vé bước tiếp vào vòng Bán kết?

Theo như đoạn trailer giới thiệu, trong tập phát sóng tới đây sẽ có các thí sinh đội HLV Quang Lê gồm: Hạ Vân, Dũng Sến, Hoàng Sơn và Lý Thu Thảo lần lượt mang đến những phần thi solo hấp dẫn đầy màu sắc. Có thể thấy rằng, sự tranh luận về các màn trình diễn của thí sinh dường như ngày càng căng thẳng mang đầy tính chuyên môn, nhất là giữa HLV Quang Lê và HLV Ngọc Sơn, tờ Saostar đưa tin.

Mở màn cho vòng Quyết đấu là team Quang Lê với 4 thí sinh bao gồm: Dũng Sến, Hạ Vân, Thu Thảo và Hoàng Ngọc Sơn. Đặc biệt, team Quang Lê sẽ có sự trợ giúp của cố vân âm nhạc - nhạc sĩ Hàn Châu. Với kinh nghiệm lâu năm trong nghề và có trong tay những tác phẩm "vàng", nhạc sĩ Hàn Châu sẽ giúp 4 thí sinh phát huy hết thế mạnh của mình và mang đến những tiết mục hấp dẫn đậm chất Bolero.

 Lý Thu Thảo sẽ đam đương ca khúc khó trong kho nhạc Bolero. Ảnh: PL+

Ở vòng thi này, cô gái xinh đẹp Lý Thu Thảo sẽ mang đến một bất ngờ lớn cho khán giả khi thể hiện ca khúc "Tiễn người đi", đây là nhạc phẩm được Quang Lê chọn có chủ ý vì giai điệu, nốt cao và nốt thấp rất khó thể hiện lại mang ngũ cung của miền Trung sẽ là một thử thách rất lớn cho Thu Thảo, tuy nhiên nếu thể hiện trọn vẹn đây sẽ là tiết mục tạo nên điểm nhấn mạnh mẽ của Thần tượng Bolero mùa 2, báo Pháp luật plus đưa tin.

Quang Lê khóc nức nở khiến Đàm Vĩnh Hưng phải dỗ dành. Ảnh: Saostar

Ở một diễn biến khác, không hiểu vì lý do gì, HLV Quang Lê đã không kìm được sự xúc động bật khóc nức nở tại sân khấu, chính HLV Đàm Vĩnh Hưng đã phải an ủi dỗ dành.

Tất cả sẽ được hé lộ tại chương trình vào 20h tối nay.

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo Pháp luật plus, Saostar)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo