Văn hóa

Quang Lê tuyên bố chia tay, Thanh Bi phản ứng "lạ"

Sau khi Quang Lê lên tiếng chia tay bạn gái 9X, nữ diễn viên Thanh Bi đã có những chia sẻ đầu tiên trên trang cá nhân: "Lần nào cũng phải im lặng. Khổ thân Thanh Bi".

Thông tin ca sĩ Quang Lê xác nhận “đường ai nấy đi” với người yêu 9x Thanh Bi trở thành tâm điểm bàn tán của cộng đồng ngày suốt hôm qua (ngày 20/7). 

Thanh Bi và Quang Lê thời mặn nồng. 

Trước những chia sẻ của bạn trai đề cập đến chuyện tình rạn nứt, Thanh Bi vẫn giữ thái độ im lặng. Tuy nhiên, trên trang facebook cá nhân, người đẹp bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái đầy ẩn ý giữa ồn ào Quang Lê lên tiếng xác nhận chia tay Thanh Bi, theo tin tức tên báo Dân việt.

"Để đây và muốn kết bạn. 300 bạn đầu tiên thôi nha. Tỉ năm mới vào facebook đăng ảnh của mình. Xem ai còn nhớ Thanh Bi. Lần nào cũng phải im lặng. Khổ thân Thanh Bi" - người đẹp 9x viết.

Dòng chia sẻ kèm hình ảnh miệng cười tươi tắn của nữ diễn viên phim "Người phán xử" ngay sau đó thu hút sự chú ý của cộng đồng. Nhiều người cho rằng, Thanh Bi giữ im lặng trước phát ngôn "đường ai nấy đi" của bạn trai Quang Lê là có sự "tính toán" riêng. Từ góc độ khác, có người lại cho rằng, giọng ca "Sầu tím thiệp hồng" vừa lên tiếng chia tay, Thanh Bi đã vội "thả thính" người khác bằng hình ảnh xinh đẹp khó cưỡng.

Đáng chú ý sau khi vừa đăng tải được ít phút, Thanh Bi đã sửa lại và cập nhật dòng trạng thái của mình chỉ còn là: "Lần nào cũng phải im lặng. Khổ thân Thanh Bi" khiến cộng đồng mạng "rần rần" bàn tán.

Trước đó, Quang Lê thông báo đã chia tay Thanh Bi từ 4 tháng trước, tuy nhiên, thời gian qua, cả hai vẫn tâm sự về nhau khiến khán giả nghi ngờ cặp đôi dùng chuyện tình cảm để PR, theo báo Lao động. 

 

Mới đây, nam ca sĩ Quang Lê xác nhận đã chia tay Thanh Bì, nữ diễn viên trẻ vào vai Vân Điệp trong "Người phán xử" được hơn 4 tháng. Lý do khiến chuyện tình cảm của hai người đổ vỡ là bởi khoảng cách địa lý. Trong khi Thành Bị ở Hà Nội thì bạn trai lớn tuổi sinh sống tại hải ngoại khiến hai người ít có cơ hội gặp nhau.

Bên cạnh đó, giọng ca "Về đâu mái tóc người thương" cũng cho biết anh không muốn kết hôn với người cùng làm giải trí vì khó bền lâu. Thông báo đã chia tay 4 tháng của Quang Lê khiến cư dân mạng ngay lập tức tố cáo việc Thanh Bi nói dối về mối quan hệ tình cảm. 

Cụ thể, Thanh Bi còn hết lời khen ngợi bạn trai là người nam tính, thấu hiểu công việc của người yêu. Bên cạnh đó, nữ diễn viên trẻ cũng chia sẻ về kế hoạch kết hôn mà bạn trai cô từng úp mở với truyền thông trước đó.

Nên đọc
Trân Châu (Tổng hợp theo báo Dân việt, Lao động)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo