Pháp luật

Quảng Nam: Hỏa hoạn lúc rạng sáng, người phụ nữ 53 tuổi tử vong trong phòng ngủ

Khoảng 6h30 sáng 4/2, người dân địa phương phát hiện khói nghi ngút bốc lên từ ngôi nhà ở thôn Kỳ Phú (xã Tam Phước, huyện Phú Ninh, Quảng Nam) nên trình báo cơ quan chức năng. Sau khi dập tắt được ngọn lửa, lực lượng chức năng phát hiện chủ nhà đã tử vong trong phòng ngủ.

Thông tin ban đầu, khoảng 6h30 sáng 4/2, người dân địa phương phát hiện khói nghi ngút bốc lên từ ngôi nhà ở thôn Kỳ Phú (xã Tam Phước, huyện Phú Ninh, Quảng Nam) nên trình báo cơ quan chức năng.

>> Xem thêm: TIN HOT NGÀY 3/2: Ông Đinh La Thăng kháng cáo, giá xăng dầu sẽ không tăng trong dịp Tết Nguyên đán

Nhận được thông tin, lực lượng Cảnh sát PCCC đã điều động 3 xe cứu hỏa cùng hàng chục chiến sĩ nhanh chóng có mặt tại hiện trường và sau khoảng 30 phút thì khống chế được đám cháy.

>> Xem thêm: Những vụ án rúng động dư luận tuần qua: Người phụ nữ bị cắt cổ trong phòng trọ ở Sài Gòn, cháu chém chết bác ruột

Ngôi nhà xảy ra vụ việc.

Tuy nhiên, chủ nhà là bà Huỳnh Thị B. (53 tuổi) đã tử vong. Tại hiện trường, một phần căn nhà của bà B. bị cháy. Trong đó, phòng ngủ của nạn nhân bị thiêu rụị và có mùi xăng.

Được biết, bà B. sống cùng 1 người chị gái làm nghề bán hủ tiếu. Lúc xảy ra vụ việc, chỉ có mình nạn nhân ở nhà. Đặc biệt, thời gian gần đây, tâm lý bà B. không ổn định.

Trước đó, nạn nhân đã từng một lần treo cổ tử tự nhưng được phát hiện và cứu kịp thời. Hiện nguyên nhân vụ việc đang được tiếp tục làm rõ.

Nên đọc
Theo SaoStar
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo