Pháp luật

Quảng Nam: Nổi máu ghen, ra tay sát hại bạn nhậu

Chiều 18/7, Công an tỉnh Quảng Nam cho biết đang tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Trung Hưng (SN 1970, trú xã Điện Hòa, thị xã Điện Bàn) để tiếp tục điều tra, làm rõ về hành vi giết người.

Qua điều tra ban đầu, Phòng PC45 Công an Quảng Nam đã xác định được nội dung vụ án. Theo đó, khoảng 12h ngày 15/7/2018, Nguyễn Trung Hưng tổ chức ăn nhậu với Lê Thị Liên (SN 1970; trú xã Bình Định Bắc, huyện Thăng Bình, Quảng Nam; là người yêu của Hưng), Phạm Xuân Sơn (SN 1978, trú xã Điện Hòa, Điện Bàn, Quảng Nam), Đặng Bá Ngọc (SN 1970; trú xã Điện Hòa, thị xã Điện Bàn, Quảng Nam), Phan Hồ Vũ (SN 1979; trú xã Điện Thắng Trung, Điện Bàn, Quảng Nam) tại nhà của Hưng.

Đối tượng Hưng tại cơ quan công an.

Đến 14h30 thì Vũ ra về trước, đến khoảng 16h thì Ngọc ra về, Hưng dắt xe của mình ra để chở Ngọc về; còn Sơn thì say xỉn nên nằm ngủ tại nhà của Hưng. Thấy lâu (khoảng 10 phút) không thấy Hưng về nên Liên ra khỏi nhà tìm Hưng thì phát hiện xe máy của Hưng cách nhà 150m, Liên dắt xe về.

Khi vào đến đầu ngõ thì nghe tiếng la hét của Hưng nên chị Liên vội dắt xe vào sân, cách Hưng khoảng 7m thì thấy Hưng dùng tay đánh liên tiếp vào mặt Sơn, dùng gót chân phải đạp nhiều lần vào bụng và ngực của Sơn.

Phát hiện Liên đứng ngoài sân, Hưng chạy ra nắm tóc Liên kéo vào giường, dùng tay đánh vào mắt phải, miệng của Liên; sau đó Hưng lại chở chị Liên ra nghĩa trang thôn Hà Tây 2 và tiếp tục dùng cây để đánh liên tiếp vào vùng đầu, lưng của chị Liên, đe dọa không cho chị Liên nói chuyện đã xảy ra với bất kỳ ai.

Đến khoảng 21h thì cả hai về đến nhà, Hưng hô hoán lên rằng Sơn đã chết trong nhà của Hưng và đến báo cáo cho chính quyền xã Điện Hòa, Điện Bàn, Quảng Nam.

Sau quá trình điều tra, Phòng PC45 đã xác định được nghi phạm gây án là Nguyễn Trung Hưng. Tại cơ quan Công an, đối tượng đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

 

Theo xác minh ban đầu, nguyên nhân dẫn đến việc Hưng đánh chết Sơn là do Hưng nghĩ Sơn chọc ghẹo chị Liên nên nổi máu cuồng ghen, ra tay đánh chết tình địch.

Hiện Phòng PC45 đã tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Trung Hưng để tiếp tục điều tra, xử lý vụ việc theo quy định của pháp luật.

Nên đọc
Theo Dân trí
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo