Xã hội

Quảng Ninh: Nam sinh bất ngờ mất tích sau cuộc điện thoại

Nam sinh lớp 12 tại TP Hạ Long mất tích bí ẩn hơn một tuần nay vẫn chưa được tìm thấy. Được biết học sinh này nghe một cuộc điện thoại trước khi rời khỏi nhà và từ đó không thấy trở về.

Trên báo Dân trí, sáng nay (24/10), một lãnh đạo Công an TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh cho biết, đơn vị đã tiếp nhận được trình báo của chị Nguyễn Thị Lan Anh (ở khu 5, phường Cao Thắng, TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh) về việc con trai chị là cháu Lê Hoài Nam (SN 2000, đang là học sinh lớp 12 của một trường THPT trên địa bàn TP Hạ Long) ra khỏi nhà và mất tích bí ẩn nhiều ngày nay.

Nam sinh Lê Hoài Nam mất tích nhiều ngày nay sau cuộc điện thoại lạ. (Ảnh báo GĐ&XH)

Cũng theo vị lãnh đạo này, sau khi tiếp nhận trình báo của gia đình, đơn vị đã vào cuộc kiểm tra, rà soát tất cả các mối quan hệ của cháu Nam; đồng thời thông báo truy tìm cháu.

Chị Nguyễn Thị Lan Anh (mẹ Nam) cho biết, sáng 18/10, con trai chị đi học bình thường và đến trưa về nhà ăn cơm. Đến khoảng 14h chiều hôm đó, Nam giúp gia đình dọn dẹp nhà cửa. “Trong quá trình dọn dẹp đồ, con tôi có nhận một cuộc điện thoại của ai đó gọi đến và khoảng 15 phút sau, tôi không còn thấy cháu ở nhà nữa. Lúc này, tôi có gọi nhưng không thấy cháu trả lời”, chị Lan Anh nói trên báo Gia đình và xã hội.

Thấy sự việc bất thường, chị Lan Anh gọi điện, nhắn tin cho con trai nhưng không thấy Nam nghe máy, trả lời tin nhắn mặc dù vẫn có chuông và sau đó thì cuộc gọi báo bận. Đến khoảng 17h30 cùng ngày thì số điện thoại của con trai không liên lạc được khiến gia đình lo lắng, bất an.

Theo mẹ nam sinh, trước khi đi khỏi nhà, Nam mặc áo phông trắng kẻ đỏ, quần bò màu xanh, đi dép màu xanh lam và mang theo 1 điện thoại hiệu Nokia đen trắng. Từ trước đến nay, chưa khi nào Nam bỏ nhà đi như thế này và nếu có đi chơi đều xin phép gia đình. Còn bình thường con trai chị ngoan ngoãn và không có biểu hiện khác. Trong khi, việc học ở trường vẫn ổn định và không chơi với bạn lạ, nhưng thỉnh thoảng có đi chơi điện tử ngoài cửa hàng.

Nói về nghi vấn việc con trai mất tích bất thường, chị Lan Anh cho biết: "Từ trước đến nay, mọi quan hệ gia đình, bạn bè trong trường đối với con tôi rất tốt và không có mâu thuẫn xảy ra. Cho nên, lúc này tôi chỉ sợ, con trai bị kẻ xấu gọi điện dụ dỗ, rồi thu giữ điện thoại của cháu và khống chế các cuộc gọi".

 

Gia đình chị Lan Anh mong mỏi cộng đồng mạng, người dân nếu thấy cháu Nam ở đâu xin báo về cho chị theo số điện thoại 01282794888.

Nên đọc
Cao Lâm (tổng hợp)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo