Pháp luật

Quảng Ninh: Thầy giáo tát học sinh chấn thương sọ não

Khi em học sinh vừa đứng lên, thầy giáo dạy thể dục tát hai cái liên tiếp làm em ngã vào cửa sổ dẫn đến chấn thương sọ não.

Sau khi được đưa lên Hà Nội mổ hút máu tụ trong não, em C., học sinh lớp 9 Trường THCS Xuân Sơn, huyện Đông Triều, Quảng Ninh đã được gia đình đưa về BV Quảng Ninh tiếp tục điều trị.

Em C. bị thầy giáo thể dục tát, đập đầu vào cửa sổ gây tụ máu trong não.

Nam sinh đang được điều trị tại bệnh viện. Ảnh: PLO.

Ngày 18/1, trao đổi với Pháp Luật TP.HCM, chị Nguyễn Thị Thu Hiền, mẹ em C., cho biết: Sáng 9/1, trời mưa nên các học sinh không phải ra sân học thể dục mà ngồi trong lớp tự quản.

Hôm đó C. mệt nên ngồi gục mặt ở bàn, sau đó ngồi vào chỗ của bạn. Khi thầy giáo thể dục Nguyễn Văn Chức yêu cầu các học sinh về chỗ thì bạn học đuổi em C. “Khi C. vừa đứng dậy thì thầy giáo dạy thể dục tát hai cái khiến C. lảo đảo ngã đập đầu vào cửa sổ. Khi C. đã về chỗ ngồi, thầy Chức còn tát bồi” - mẹ em C. nói.

Theo gia đình, khi em về nhà thì biểu hiện bất thường, sốt nên gia đình đưa vào bệnh viện. Qua chiếu chụp, xác định em C. bị tụ máu não và phải phẫu thuật tại BV Việt Đức.

Cũng theo chị Hiền, khi xảy ra sự việc, gia đình thầy Chức cũng đến nói chuyện tình cảm nhưng sau đó không thăm hỏi gì khiến gia đình chị bức xúc.Chúng tôi đã liên hệ với thầy Chức để xác minh việc tát học sinh, tuy nhiên thầy Chức từ chối trả lời. Liên hệ với Trường THCS Xuân Sơn, nơi đây cũng không cung cấp thông tin, còn lãnh đạo UBND phường Xuân Sơn thì nói gọn lỏn: “Việc không có gì đâu”.

Chiều 18/1, liên lạc với lãnh đạo Công an thị xã Đông Triều về sự việc trên, vị này nói: “Chúng tôi chỉ mới vừa nhận thông tin trong chiều cùng ngày qua dư luận chứ không có báo cáo nào từ địa phương. Dù là qua dư luận hay chính thức, công an huyện cũng sẽ xác minh thông tin trên để xử lý theo quy định”.

 

Cũng chiều cùng ngày, chủ tịch UBND thị xã Đông Triều cho biết đã tạm đình chỉ công tác với thầy Chức 15 ngày (kể từ ngày 18/1) và UBND thị xã Đông Triều giao các cơ quan chức năng xác minh, làm rõ vụ việc.

Nên đọc
Theo PLO
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo