Văn hóa

Quế Trân bật khóc nức nở sau giây phút hạ huyệt NSND Thanh Tòng

(DNVN) - Trong 3 ngày diễn ra tang lễ NSND Thanh Tòng, Quế Trân luôn giữ bình tĩnh để lo hậu sự cho cha. Song, ở giây phút hạ huyệt, cô nép sau lưng mẹ bật khóc nức nở.

Như tin tức Doanh nghiệp Việt Nam đã đưa, 10h sáng ngày 22/9, nghệ sĩ nhân dân (NSND) Thanh Tòng đã qua đời tại nhà riêng, sau một thời gian điều trị bệnh tại bệnh viện Việt Pháp. Thông tin này được con gái ông là NSƯT Quế Trân thông báo cho những người đồng nghiệp trong nước mắt.

Lúc 5h30 sáng 24/9, đám tang của NSND Thanh Tòng diễn ra tại nhà riêng. Bà Nguyễn Thị Thu - Phó chủ tịch UBND TP.HCM đại diện chính quyền - đọc điếu văn đưa tiễn nghệ sĩ sinh năm 1948. Báo Zing đưa tin.

Con trai lớn của NSND Thanh Tòng chia sẻ những cảm xúc về người cha quá cố. Anh không kìm nén được nước mắt và nói trong cơn xúc động. Anh trai Quế Trân cũng thay mặt gia đình gửi lời cảm ơn sâu sắc đến mọi người có mặt trong đám tang của cha.

Các nghệ sĩ cải lương nổi tiếng như NSND Hồng Nga, NSND Lệ Thủy và con trai, NSƯT Lê Tứ... có mặt tại đám tang từ sớm. Họ gần như thức trắng đêm để đưa tiễn vị thống soái của cải lương tuồng cổ.

Khi linh cữu của NSND Thanh Tòng được chôn cất, NSƯT Quế Trân bật khóc nghẹn ngào. Chị nép sau vai mẹ để che giấu cảm xúc. Đôi mắt nữ nghệ sĩ cải lương sưng mọng vì dồn nén xúc cảm trong suốt những ngày qua.

Khi nghệ sĩ xuất hiện, khán giả tràn xuống nghĩa trang, cố chen lấn ở mọi nơi để chụp ảnh khiến việc di chuyển linh cữu NSND Thanh Tòng bị cản trở. Kẻ gian trà trộn vào đám đông và xảy ra tình trạng bị mất cắp. Lực lượng bảo vệ bắt vài kẻ móc túi, giật điện thoại người đưa tang. Ảnh Zing.vn.

Nên đọc
Nguyễn Hà (t/h)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo