Tin tức - Sự kiện

Quế Vân sức khỏe ổn định, đã xuất viện

(DNVN) - Sau khi nhập viện và được cứu chữa trong một bệnh viện lớn tại Hà Nội, Quế Vân sức khỏe đã ổn định trở lại và được xuất viện về nhà.

Tin tức trên báo Thanh niên, chia sẻ trên mạng xã hội, em trai Quế Vân cho biết: "Khổ thân chị, thời gian gần đây chị gần như thu mình lại. Không chia sẻ không tâm sự gì cả. Chị nói những điều khó hiểu như muốn dặn dò gì đó, vậy mà chị lỡ làm điều dại dột. Chị phải nghĩ đến gia đình và bọn em còn bên cạnh chị chứ. Sao phải bận tâm vì những người không tốt làm gì...Cầu mong chị sớm bình phục.". Kèm theo dòng chia sẻ là bức ảnh Quế Vân đang nằm trên băng ca đưa vào phòng cấp cứu. 

Ca sĩ, người mẫu Quế Vân đã ổn định sức khỏe và xuất viện về nhà.

Ca sĩ Quế Vân được đưa đi cấp cứu tại một bệnh viện cao cấp ở Hà Nội vào lúc 19h tối qua 29/10. Nguyên nhân ban đầu được một người em thân thiết của Quế Vân chia sẻ là do cô tự tử, tình trạng sức khỏe sau đó ngày càng xấu, thậm chí rơi vào nguy kịch. Báo Dân việt thông tin. 

Điều dưỡng tại bệnh viện hạng quốc tế, nơi Quế Vân cấp cứu cho biết, Quế Vân (tên thật là Phạm Thị Vân Quế, sinh năm 1981) nhập viện vào lúc 19 giờ tối 29/10 cùng với hai người nhà, trong tình trạng không đáng lo ngại. 

Đến 23h cùng ngày, nữ ca sĩ đã được các bác sĩ kê đơn thuốc và cho xuất viện. Theo đó, Quế Vân chỉ cần chú ý ăn uống, nghỉ ngơi và giữ tinh thần ổn định trở lại. Tuy nhiên, nguyên nhân vì sao Quế Vân phải nhập viện cấp cứu vẫn chưa được tiết lộ.

Trước đó, trên trang cá nhân của Quế Vân, nữ ca sĩ đăng tải hình ảnh cô chụp cùng con trai và gửi lời chúc phúc đến chồng cũ khi hay tin anh cưới vợ: "Hôm nay tâm trạng rất tốt và muốn gửi đến cả nhà trái tim của tôi... Ben muốn gửi lời chúc đến bố vì hôm nay là ngày vui của bố. Chúc bố trăm năm hạnh phúc. Cuộc sống không nên thù hận nhau cho nên mình cũng gửi lời chúc đến 2 bạn từ đáy lòng".

Quế Vân từng trải qua một lần đổ vỡ. Cô có hai con trai. Khi ly hôn, con trai đầu lòng sống với gia đình nội, còn con thứ hai đang sống với cô. Trước khi tự tử, người đẹp từng đăng trên trang cá nhân thông tin chồng cũ có niềm hạnh phúc mới và cùng con trai thứ hai gửi lời chúc mừng. Cô cũng chia sẻ những dòng trạng thái đầy tâm trạng: "Em sẽ ra đi... Một ngày nào em sẽ đi xa nơi này".

 

Liên lạc nhiều lần vào máy di động của Quế Vân nhưng không liên lạc được. Và trên trang cá nhân của cô cũng rất ít lời hỏi thăm của người thân, bạn bè và đồng nghiệp. Một số bạn bè của Quế Vân cho biết, mặc dù cô đề trên trang cá nhân là đang sinh sống tại TP. Hồ Chí Minh nhưng kỳ thực là cô đang ỏ với mẹ và các con tại Hà Nội. Báo Gia đình& xã hội thông tin.

Hồi tháng 5 vừa qua, cô mới mở một cửa hàng thời trang khá lớn trên phố Hàng Bông. Thỉnh thoảng, Quế Vân cũng được mời đi dự một vài sự kiện và gameshow. Riêng chuyện tình cảm của cô thì không ai biết rõ vì cô khá kín kẽ.

Dã Qùy (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo