Pháp luật

“Quý tử” nghi ngáo đá dùng dao uy hiếp mẹ và dọa đốt nhà

Chiều 15/6, tin từ Công an tỉnh Thừa Thiên Huế cho biết, đơn vị đang hoàn tất hồ sơ đưa đối tượng Huỳnh Thanh Duy (SN 1990, trú số nhà 20 Đặng Huy Trứ, phường Phước Vĩnh, TP Huế) vào trại cai nghiện sau khi đối tượng này nghi ngáo đá dùng ma túy đã khống chế mẹ đẻ.

Theo đó, vào 16h chiều ngày 12/6, lực lượng Cảnh sát 113 Công an tỉnh Thừa Thiên Huế nhận được tin cấp báo từ người dân về đối tượng Duy nghi trong cơn ngáo đá đã dùng hung khí khống chế mẹ đẻ và đe dọa đốt nhà.

Ngay lập tức, Cảnh sát 113 cùng công an phường Phước Vĩnh đến ngay hiện trường ở số nhà 20 đường Đặng Huy Trứ. Tại đây, Duy đã chốt cửa, nhốt mẹ trong nhà và dùng 2 thanh sắt uy hiếp tính mạng người mẹ.

Đối tượng Huỳnh Thanh Duy bị bắt.

Thấy công an đến, Duy đập phá đồ đạc trong nhà và dọa nếu ai xông vào nhà thì sẽ châm lửa đốt nhà. Các chiến sĩ đã triển khai 2 tổ, 1 tổ phối hợp công an phường vận động Duy, tổ còn lại tìm cách khống chế đối tượng.

Sau một thời gian, Cảnh sát 113 Công an tỉnh Thừa Thiên Huế đã khống chế thành công đối tượng Duy, giải cứu người mẹ và thu giữ các hung khí mà đối tượng dùng uy hiếp người khác.

Được biết, Duy từng có 1 tiền án về tội "Trộm cắp tài sản" và 1 tiền án về tội "Buôn bán ma túy". Hiện vụ việc đang được làm rõ.

Nên đọc
Theo Dân trí
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo