Bất động sản

Ra mắt chính thức khu căn hộ cao cấp Eco City ngày 20/8

(DNVN) - Ngày 20/08 tới đây, sự kiện ra mắt chính thức Khu căn hộ cao cấp Eco City sẽ được tổ chức tại văn phòng bán hàng dự án, thuộc KĐT mới Việt Hưng, Long Biên, Hà Nội. Eco City chính thức ra mắt trên thị trường sẽ giải tỏa “cơn khát” và nhu cầu cấp thiết về căn hộ cao cấp tại khu vực phía Đông Thủ đô đang nóng lên từng ngày.

Khu vực phong thủy đắc địa

Giao thoa bởi hai con sông lớn của Thủ đô - sông Hồng và sông Đuống, khu vực phía Đông Hà Nội được coi là vùng đất đắc địa theo quan niệm phong thủy phương Đông. Những năm gần đây, cùng với sự phát triển nhanh chóng về kinh tế của thủ đô, cơ sở hạ tầng giao thông phía Đông không ngừng hoàn thiện và hiện đại hóa nhằm kết nối các vùng kinh tế trọng điểm khu vực Đông Bắc Bộ. Chỉ trong vòng vài năm, bộ mặt phía Đông Hà Nội đã thay đổi hoàn toàn, khiến cho nhiều người dân đổ xô về nơi đây sinh sống. Phía Đông nhanh chóng trở thành điểm nóng bất động sản.

 Vùng đất “vàng” phía Đông được ôm trọn bởi hai con sông lớn dồi dào sinh khí.

Trong bối cảnh nguồn cầu ngày càng tăng, ở các quận phía Đông như Gia Lâm, Long Biên thị trường bất động sản có sự phân cấp rõ rệt thành hai phân khúc: một là hệ thống biệt thự - liền kề đắt đỏ đáp ứng nhu cầu của giới siêu giàu như Khu đô thị Vinhomes Riverside…; còn loại hình thứ hai là những chung cư có mức giá vừa phải dành cho người có thu nhập trung bình như New Space Giang Biên, Ruby City... Thị trường vẫn còn bỏ ngỏ đối với phân khúc căn hộ chung cư cao cấp - mô hình với đầy đủ tiện ích sống nhưng mức giá tầm trung vẫn tương đối dễ chịu đối với những khách hàng có thu nhập trung bình khá trở lên.

Sự ra đời của Eco City - dự án chung cư cao cấp tại quận Long Biên, do công ty TNHH Thiên Hương làm chủ đầu tư  - là điểm sáng mới của bất động sản phía Đông, đáp ứng những nhu cầu trên, hứa hẹn sẽ giải tỏa cơn khát của thị trường đối với phân khúc căn hộ cao cấp này.

Khu căn hộ cao cấp Eco City - Giá trị sống vượt trội

Tọa lạc tại phía Đông Nam Khu đô thị mới Việt Hưng - vị trí đắc địa bậc nhất quận Long Biên, vùng đất được bao bọc bởi hai con sông Hồng và Sông Đuống, Eco City không chỉ mang phong thủy hoàn hảo về sự thịnh vượng, mà còn gần với hai cây cầu lớn là cầu Vĩnh Tuy và cầu Chương Dương, có kết nối giao thông thuận tiện vào trung tâm thành phố và các tỉnh phía Bắc thông qua Quốc lộ 5 và Cao tốc Hà Nội - Hải Phòng hiện đại.

Phối cảnh dự án Eco City tại Khu đô thị mới Việt Hưng, Long Biên.

Vị trí thuận lợi cũng mang lại cho cư dân tại Eco City cơ hội thừa hưởng đầy đủ các tiện ích sẵn có trong khu vực như: bệnh viện đa khoa Đức Giang, trường liên cấp Việt Hưng, công viên Việt Hưng, trung tâm thương mại Vincom, AEON Mall… mang lại cuộc sống tiện nghi cho cư dân trong nhịp sống bận rộn mỗi ngày.

 

Được xây dựng trên tổng diện tích đất 11.669 m2, Eco City bao gồm 4 tòa tháp cao từ 8 đến 17 tầng, trong đó có 1 tầng hầm đỗ xe hiện đại, 2 tầng khối đế là tầng dịch vụ với hệ thống siêu thị và trung tâm thương mại tiện dụng, phục vụ mọi nhu cầu của cư dân. Với kinh nghiệm dày dặn trong ngành khách sạn cao cấp, Chủ đầu tư Thiên Hương đã đem những tiêu chuẩn hiện đại và cao cấp nhất mang phong cách khách sạn năm sao đến với từng chi tiết của Eco City. Từ sảnh đón tiếp trang trọng, lịch sự, đội ngũ lễ tân chuyên nghiệp luôn túc trực đến hệ thống nhà hàng, café hiện đại, bể bơi ngoài trời, phòng tập gym giúp cư dân rèn luyện sức khỏe mỗi ngày, hệ thống công viên mang đến không gian xanh, hòa mình vào thiên nhiên tươi đẹp.

Nhà điều hành với khu tập gym và bể bơi ngoài trời hiện đại.

Eco City cung cấp 412 căn hộ cao cấp có diện tích từ 61,2 đến 86,7m2 có từ 2 đến 3 phòng ngủ được thiết kế theo phong cách hoàng gia, thông thoáng, đón gió và ánh sáng tự nhiên. Các căn hộ được trang bị đầy đủ nội thất chất lượng cao cấp nhất được nhập khẩu từ các thương hiệu uy tín trên thế giới, mang đến không gian tiện nghi, sang trọng hài hòa cùng tổng thể công trình.

Với khát vọng mang lại giá trị sống vượt trội cho những cư dân tương lai, Eco City xứng đáng là nơi an cư để khởi đầu một cuộc sống mới cho các gia đình trẻ.

Sự kiện ra mắt chính thức Khu căn hộ cao cấp Eco City, KĐT mới Việt Hưng, Long Biên, Hà Nội.

Thời gian: 14h00 – 17h00 ngày 20/08/2016

 

Địa điểm: Văn phòng bán hàng tại dự ánQuản lý dự án: 0914 42 9191.

Nên đọc


PV
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo