Văn hóa

Ra mắt dịch vụ phát sóng trực tuyến, Disney chi 100 triệu USD cho phim “Star Wars”

Hãng Disney cho biết sẽ đầu tư 100 triệu USD cho loạt phim “Star Wars” ngay sau khi ra mắt dịch vụ phát sóng trực tuyến vào năm 2019.

Theo nguồn tin của New York Times, hãng Disney dự kiến sẽ chi khoảng 100 triệu USD cho việc phát sóng trực tuyến 10 phần của loạt phim ăn khách Star Wars. Việc sử dụng Star Wars cho dịch vụ mới giúp Disney nhanh chóng tiếp cận với đông đảo người hâm mộ của bộ phim này và thuận lợi hơn trong việc quảng bá dịch vụ phát sóng trực tuyến sắp tới.

HÌnh ảnh trong bộ phim Star Wars. (Ảnh: Movieweb).

Giám đốc điều hành công ty Bob Iger cho biết, Disney sẽ cho ra mắt dịch vụ phát sóng trực tuyến này vào cuối năm 2019. Tuy chưa công bố mức giá, phía đại diện của Disney khẳng định giá sử dụng dịch vụ này sẽ rẻ hơn nhiều so với dịch vụ trực tuyến của đối thủ Netflix.

Ngoài loạt phim Star Wars, Disney cũng sẽ đầu tư cho những bộ phim nổi tiếng trước đây, bao gồm High School Musical và bộ phim của hãng Pixar Monsters Inc, theo sau đó là các phim mới như phiên bản hoạt hình của Star Wars và các chương trình về siêu anh hùng Marvels.

Bộ phim High School Musical cũng sẽ có mặt cho dịch vụ phát sóng trực tuyến của Disney. (Ảnh: Digital Spy).

Hiện Disney đã lên kế hoạch sản xuất thêm 9 bộ phim mới cho dịch vụ phát sóng trực tuyến này. Trả lời phỏng vấn với The Times, đại diện của Disney cho biết, chi phí sản xuất mỗi loạt phim là khoảng 20-60 triệu USD.

Cũng theo nguồn tin của The Times, dịch vụ trực tuyến mới sẽ được dựa trên các danh mục phim và các chương trình mang thương hiệu Disney.

Nên đọc
Theo VTV
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo