Ra mắt dịch vụ phát sóng trực tuyến, Disney chi 100 triệu USD cho phim “Star Wars”
Theo nguồn tin của New York Times, hãng Disney dự kiến sẽ chi khoảng 100 triệu USD cho việc phát sóng trực tuyến 10 phần của loạt phim ăn khách Star Wars. Việc sử dụng Star Wars cho dịch vụ mới giúp Disney nhanh chóng tiếp cận với đông đảo người hâm mộ của bộ phim này và thuận lợi hơn trong việc quảng bá dịch vụ phát sóng trực tuyến sắp tới.
Giám đốc điều hành công ty Bob Iger cho biết, Disney sẽ cho ra mắt dịch vụ phát sóng trực tuyến này vào cuối năm 2019. Tuy chưa công bố mức giá, phía đại diện của Disney khẳng định giá sử dụng dịch vụ này sẽ rẻ hơn nhiều so với dịch vụ trực tuyến của đối thủ Netflix.
Ngoài loạt phim Star Wars, Disney cũng sẽ đầu tư cho những bộ phim nổi tiếng trước đây, bao gồm High School Musical và bộ phim của hãng Pixar Monsters Inc, theo sau đó là các phim mới như phiên bản hoạt hình của Star Wars và các chương trình về siêu anh hùng Marvels.
Hiện Disney đã lên kế hoạch sản xuất thêm 9 bộ phim mới cho dịch vụ phát sóng trực tuyến này. Trả lời phỏng vấn với The Times, đại diện của Disney cho biết, chi phí sản xuất mỗi loạt phim là khoảng 20-60 triệu USD.
Cũng theo nguồn tin của The Times, dịch vụ trực tuyến mới sẽ được dựa trên các danh mục phim và các chương trình mang thương hiệu Disney.
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất
Mẫu nữ nổi tiếng được gọi là "Thiên thần" bị bạn trai "cấm" đi chơi 1 mình vì cô quá xinh đẹp
Nữ diễn viên Việt xinh đẹp 42 tuổi không kết hôn sinh con, rời showbiz sống tự tại, hướng Phật
Ý nghĩa đặc biệt của chiếc váy cưới trắng tinh khôi mà cô dâu Midu diện cạnh chồng giấu mặt
"Mỹ nhân đẹp nhất Hồng Kông" U70 vẫn xinh đẹp, rạng rỡ như gái trẻ: 1 bí quyết trước giờ đi ngủ khiến chị em phải học theo
Phim Việt có cảnh Á hậu bị từ chối phũ, xinh đẹp giàu có mà vẫn thua "ngọc nữ" khung giờ vàng
Con gái Tú Dưa dồn hết tiền bán chè, hát show ở tỉnh lẻ để làm sản phẩm âm nhạc đầu tay