Hi-tech

Rò rỉ thiết kế iPhone 7 với ít nhất 3 màu đẹp mắt

(DNVN) - Mặc dù bộ đôi iPhone 7 và iPhone 7 Plus chưa được Apple công bố nhưng hình ảnh về thiết kế và màu sắc của điện thoại này vừa bị rò rỉ.

Tin tức trên báo An ninh thủ đô, mới đây, trang Gsmarena đã đăng tải loạt ảnh của mẫu flagship mới nhất của iPhone từ một nguồn tin thân cận. Tất cả đều là ảnh dựng 3D trên máy tính của iPhone 7 sắp được ra mắt. Tuy nhiên, màu sắc và chất liệu của sản phẩm vẫn chưa chính thức công bố, nhiều khả năng iPhone 7 sẽ có ít nhất 3 màu tùy chọn: xám bạc, vàng chanh và vàng hồng.

Hình ảnh rò rỉ về thiết kế Iphone 7.GMS Arena.

Dường như loạt ảnh mới xuất hiện này không khác nhiều so với những hình ảnh rò rỉ trước đó. Nút bấm, camera và các phím chức năng đều ở chính xác những vị trí chúng ta được biết. Điều thú vị là dải ăng ten phía sau máy sẽ bị lược bỏ và cạnh dưới của máy sẽ được thiết kế 2 lưới loa thay vì 1 bên như iPhone 6/6s.

Quan sát từ hình ảnh rò rỉ cho thấy, iPhone 7 sẽ không có jack cắm tai nghe 3,5 mm. Thay vào đó, phía đuôi máy sẽ có hai dải loa cùng cổng kết nối Lightning. iPhone 7 có camera sau kích thước lớn hơn những gì hiện có trên iPhone 6s. Ở mặt trước, nút Home vẫn có mặt, trái với nhiều tin đồn cho rằng Apple có thể sẽ lược bỏ điểm truyền thống từ ngày đầu tiên của iPhone này ngay trong năm nay. Báo Trí thức trẻ thông tin.

Hiện vẫn chưa rõ tính xác thực của những ảnh dựng nói trên, tuy nhiên chúng thu hút được nhiều sự chú ý của cộng đồng yêu công nghệ. Steve Gammerstoffer, còn được biết đến với tài khoản Twitter nổi tiếng @OnLeaks, thẳng thừng nhận định ảnh dựng này "khó có khả năng chính xác" vì nó được dựng lên dựa trên một bản vẽ iPhone đã "cũ".

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo