Văn hóa

Rộ tin phim Như Ý truyện của Châu Tấn lên sóng vào tháng 8

Thông tin Như Ý truyện gồm 88 tập được phát sóng vào tháng 8 đã xuất hiện trên Weibo mới đây.

Như Ý truyện là tác phẩm được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Lưu Liễm Tử. Phim bấm máy từ tháng 8/2016, kể về những âm mưu chốn hậu cung thời nhà Thanh. Đáng chú ý, phim có sự tham gia của dàn diễn viên đình đám như Châu Tấn, Hoắc Kiến Hoa, Trương Quân Ninh, Đổng Khiết, Lý Thấm, Tân Chỉ Lôi... Điều đó đã khiến phim nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả.

Tuy nhiên, số phận của Như Ý truyện lại khá lận đận. Ghi hình từ năm 2016 nhưng phải tới tháng 3/2018, bộ phim mới được duyệt phát sóng. Cho tới hiện giờ, thông tin về thời gian chính xác Như Ý truyện trình làng mới xuất hiện. Đó là vào ngày 14/8 trên đài Giang Tô và Đông Phương. Với số lượng 88 tập, bộ phim sẽ lên sóng trong 3 tháng.

Là bộ phim thuộc dòng cung đấu, Như Ý truyện được đầu tư rất kỹ lưỡng cả về nội dung, diễn viên và hình ảnh. Trong những hình ảnh hậu trường trước đây, các fan bất ngờ bởi vẻ ngoài lộng lẫy của các mỹ nhân tham gia phim. Từ trang phục, kiểu tóc, trang sức... đều được chăm chút tới từng chi tiết, khiến những người đẹp như Đổng Khiết, Lý Thuần, Tân Chỉ Lôi... vô cùng xinh đẹp và quyến rũ. 

Nên đọc
Theo VTV
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo