Quốc tế

Rơi trực thăng ở Mỹ, 2 người thiệt mạng

Một chiếc trực thăng rơi ở khu vực ngoại ô thành phố Charlottesville (Mỹ) ngày 12/8 khiến 2 người thiệt mạng.

Ngày 12/8, giới chức bang Virginia của Mỹ cho biết đã xảy ra vụ rơi trực thăng khiến 2 người thiệt mạng ở gần thành phố Charlottesville, theo TTXVN.

Người phát ngôn cảnh sát bang Virginia, bà Corinne Geller cho biết chiếc trực thăng đã rơi xuống một khu rừng cách thành phố Charlottesville chỉ 11km vào chiều 12/8 (giờ địa phương), khiến phi công cùng một người trên máy bay thiệt mạng.

Hiện trường vụ rơi trực thăng. Ảnh: NBC.

Hiện vẫn chưa rõ mối liên quan giữa vụ rơi trực thăng với cuộc tuần hành biến thành bạo lực của những người theo chủ nghĩa dân tộc da trắng diễn ra trước đó cùng ngày tại thành phố này.

Cảnh sát bang Virginia cho biết Ban An toàn Giao thông quốc gia và Cảnh sát bang đang tiến hành điều tra vụ việc.

Cùng ngày, một chiếc xe lao vào đám đông tại thành phố Charlottesville, nơi dự kiến diễn ra cuộc tuần hành mang tên "Đoàn kết Cánh hữu" do những người theo chủ nghĩa ủng hộ da trắng cùng các nhóm cánh hữu khác tổ chức khiến 1 người thiệt mạng và nhiều người khác bị thương, theo tin tức trên báo VnExpress.

Nạn nhân là một phụ nữ 32 tuổi đang băng qua đường. Người lái xe đã bị bắt giữ. Nhà chức trách xác định y là James Alex Fields Jr., 20 tuổi, đến từ thành phố Maumee, bang Ohio. Nghi phạm bị cáo buộc tội danh giết người và cố ý gây thương tích.

Ngoài một người chết, vụ lao xe còn khiến 19 người bị thương.

 

Nên đọc
Công Danh (tổng hợp theo TTXVN, VnExpress)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo