Xã hội

Rơi từ tầng 3 xuống đất, nam sinh lớp 4 may mắn thoát chết

Một học sinh lớp 4D TH Nguyễn Trãi ( Hà Nội) bị rơi từ tầng 3 xuống đất khi cố với quả cầu đã rơi xuống đất và được cấp cứu kịp thời, qua cơn nguy kịch.

Theo thông tin từ Phòng Giáo dục và Đào tạo quận Hà Đông, Hà Nội vào khoảng 9h35 phút sáng ngày 23/2, học sinh Đặng Giang H, lớp 4D, trường tiểu học Nguyễn Trãi bị rơi từ tầng 3 xuống đất trong khi cố với quả cầu bị mắc trên mái che, theo tin tức trên báo VOV. 

Em H. bị ngã từ tầng 3 xuống mái che trong giờ ra chơi đang phải cấp cứu tại bệnh viện Quân y 103, Hà Nội. Ảnh VOV.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, nhà trường đã nhanh chóng đưa cháu H vào Bệnh viện Quân y 103 để cấp cứu. Phòng Giáo dục và Đào tạo quận Hà Đông cũng đã gặp mặt bác sỹ bệnh viện nhờ tập trung cấp cứu cho cháu H. Được biết, học sinh Đặng Giang H đã qua cơn nguy kịch. 

Chiều 23/2, đại diện lãnh đạo UBND quận Hà Đông, Phòng GD-ĐT cũng đã trực tiếp làm việc với trường và thăm hỏi học sinh này. Ông Bạch Ngọc Lợi, Phó Trưởng phòng GD-ĐT quận Hà Đông cho biết, trước mắt, Phòng GD-ĐT và nhà trường đều bố trí người trực tiếp theo dõi, hỗ trợ gia đình cháu Đ.G.H trong quá trình điều trị tại bệnh viện Quân y 103, báo An ninh thủ đô đưa tin.

Về diễn biến tai nạn, ông Lợi cho biết, lan can hành lang nơi học sinh này bị ngã khá cao, đủ tiêu chuẩn an toàn cho học sinh. Tuy nhiên, sau khi sự việc xảy ra, Phòng GD-ĐT tiếp tục chỉ đạo nhà trường rà soát, tăng cường các điều kiện cơ sở vật chất, đặc biệt là quản lý học sinh trong giờ ra chơi để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho học sinh khi ở trường.

Nên đọc
Dã Qùy (Tổng hợp theo báo VOV, An ninh thủ đô)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo