Quốc tế

Rợn người cảnh giết tù bình "siêu tàn bạo" của phiến quân IS

(DNVN) - Sự tàn bạo của tổ chức khủng bố Hồi giáo (IS) không còn xa lạ khi chúng luôn nghĩ ra cách giết tù binh một cách man rợ nhất. Tuy nhiên, cách hành quyết tù binh mới đây của chúng còn cho thấy dã man và tàn bạo hơn.

Theo báo Kiến Thức, tờ Daily Mail đưa tin ngày 9/5, những bức ảnh mới được tổ chức "Raqqa đang bị tàn sát một cách im lặng" đăng tải trên mạng Twitter cho thấy cách hành quyết tù binh mới tàn bạo của phiến quân IS.

Theo đó, một tay “đồ tể” IS bịt mặt cầm dao đâm vào ngực tù binh đang quỳ gối trong bộ đồ màu cam. Sau đó, hắn dùng súng bắn vào đầu tù binh ở cự ly gần. 

Vụ hành quyết kinh hoàng diễn ra trước sự chứng kiến của đám đông giữa đường phố ở Raqqa – nơi được coi là “thủ phủ” của nhóm khủng bố IS tại Syria.

Một tay súng IS bịt mặt đâm vào ngực trước khi bắn chết tù binh.

Theo hãng ABNA, nạn nhân là Abdulhadi Essa al-Salem, bị nhóm IS buộc “tội” hợp tác với liên quân Mỹ. Được biết, đây là cách hành quyết ghê rợn mới nhất mà các tay súng IS thực hiện.

Trong một diễn biến liên quan, trang Mirror vừa đăng tải thông tin cho biết, cậu bé 7 tuổi người Syria đã bị phiến quân IS bắn chết ở một quảng trường trung tâm Raqqa, phía bắc nước này hôm 5/5. Cậu bé đáng thương có tên Muaz Hassan.

Những kẻ khủng bố đã đăng tin lên Twitter và cáo buộc cậu bé tội xúc phạm "Chế độ Hồi giáo" vì đã chửi thề Thánh Allah sau khi nhiều chiến binh thánh chiến nghe lén được trong lúc cậu bé đang chơi với lũ trẻ hàng xóm.

Điều đáng căm phẫn ở đây, là những tên phiến quân đã dùng súng bắn vào đầu cậu bé tội nghiệp ngay trước mặt bố mẹ, người thân và làng xóm. Cuối cùng, mẹ cậu bé đã phải cấp cứu trong bệnh viện vì quá sốc khi chứng kiến cảnh tượng kinh hoàng ấy.

Nên đọc
HÒA HẬU (t/h)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo