Tin tức - Sự kiện

Ronaldo dọa rời Real vì Neymar, M.U nhờ "siêu cò" vào cuộc

(DNVN) - Lý do Cristiano Ronaldo đột ngột để ngỏ khả năng chia tay Real Madrid vừa được hé lộ. Theo đó, Neymar chính là nhân tố tác động đến quyết định về tương lai của "CR7".

Tuy không thể ghi bàn trong trận chung kết ở Kiev (Ukraine) rạng sáng 27/5 nhưng Cristiano Ronaldo vẫn là một cầu thủ cực kỳ quan trọng trong hành trình vô địch Champions League mùa thứ 3 liên tiếp của Real Madrid.

Dẫu vậy, giữa lúc đang trên đỉnh vinh quang, “CR7” bỗng gây sốc khi tuyên bố chưa chắc chắn tương lai sẽ tiếp tục gắn bó với “Kền kền trắng” mùa tới. Mọi chuyện sẽ chỉ được anh đưa ra quyết định trong một thời gian tới.

Ronaldo đang cảm thấy không hạnh phúc ở Real.

Sau khi HLV Zinedine Zidane đột ngột từ chức, nếu Ronaldo cũng "dứt áo ra đi", Real có thể lâm vào cuộc khủng hoảng mùa tới khi nhiệm vụ giành lại chức vô địch La Liga từ tay Barcelona và bảo vệ ngôi vương Champions League là rất nặng nề với họ.

Giữa lúc ấy, nhật báo Tây Ban Nha - El Confidencial tiết lộ một thông tin lí giải về chuyện Ronaldo muốn rời Real. Theo đó, nguyên nhân sâu xa có thể bắt nguồn từ Neymar, cầu thủ đắt giá nhất thế giới hiện tại của PSG mà “Los Blancos” nhòm ngó suốt thời gian qua.

Ronaldo và Neymar (thứ nhất và thứ 2 từ trái sang) đều là những nhân vật quảng cáo "ăn khách" của hãng đồ thể thao Nike.  

Được biết, cả Ronaldo và Neymar đều có hợp đồng làm đại diện cho hãng dụng cụ thể thao danh tiếng nước Mỹ - Nike. El Confidencial khẳng định, Neymar lúc này là đối thủ hàng đầu của siêu sao người Bồ trong vai trò quảng bá hình ảnh cho Nike. “CR7” không hề muốn chia sẻ bản quyền hình ảnh từ nguồn lợi tài chính khổng lồ với đồng nghiệp người Brazil nếu “Tiểu Pele” chuyển đến Real.

Một nguyên nhân quan trọng nữa khiến Ronaldo không còn quá tha thiết gắn bó với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha là vì sự bội ước của Chủ tịch Florentino Perez. Ông trùm ngành xây dựng của xứ sở bò tót đã hứa sẽ tăng lương đáng kể cho “CR7” nhưng sau chức vô địch Champions League mùa giải 2017/18, mọi chuyện vẫn "giậm chân" tại chỗ và Perez có dấu hiệu thất hứa.

Ronaldo cảm thấy khá bất mãn với điều đó khi mục đích của anh là muốn nhận được thù lao xứng đáng sau bao năm cống hiến hết mình để mang về vinh quang cho Real. Hiện nay, siêu sao 33 tuổi người Bồ Đào Nha nhận mức lương 21 triệu euro/mùa. Khoản thu nhập này rất cao nhưng vẫn chưa là gì so với Neymar (38 triệu euro/mùa ở PSG) và Lionel Messi (55 triệu euro/mùa tại Barcelona).

 

Chủ tịch Real - Florentino Perez, Ronaldo và siêu cò Jorge Mendes.

Theo El Confidencial, Jorge Mendes - siêu cò đồng hương là người đại diện và cũng là bạn thân của Ronaldo đã nhận được cuộc gọi điện thoại từ M.U. “Quỷ đỏ” khẳng định họ vẫn luôn nhớ đến “CR7” và mong muốn đưa “đứa con cưng” một thời trở về Old Trafford sau 9 năm xa cách. Nửa đỏ thành Manchester sẵn sàng chi khoản phí chuyển nhượng cùng mức lương cực đậm để tái hợp Ronaldo.

Ronaldo vẫn chưa trả lời khi nhận được lời đề nghị hấp dẫn từ M.U vì muốn đợi phản ứng tích cực từ Chủ tịch Perez với động thái thể hiện thiện chí muốn anh ở lại.

Nên đọc
Ngọc Hùng (Theo Confidencial)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo