Xã hội

Rủ nhau tắm sông, 2 học sinh đuối nước thương tâm

Sau khi tan học về, 8 em học sinh ở quận Kiến An, TP.Hải Phòng rủ nhau đi tắm sông khiến 2 em đuối nước, trong đó 1 em tử vong, 1 em vẫn mất tích.

Vụ đuối nước xảy ra lúc hơn 16h ngày 4/5, tại khu vực sông Lạch Tray, gần công trường thi công cầu Niệm 2 (thuộc địa phận phường Đồng Hòa, quận Kiến An, TP Hải Phòng).

Hai nạn nhân được xác định là Nguyễn Văn Phòng (14 tuổi) và Trần Văn Việt (14 tuổi, cùng học lớp 8C4, trường THCS Đồng Hòa, Kiến An, Hải Phòng).

Bước đầu cơ quan chức năng xác định, chiều cùng ngày, sau tan học tiết 4 ở trường, Phòng và Việt cùng 6 bạn học khác rủ nhau đi tắm sông. Do không biết bơi, hai nam sinh bị đuối nước, báo Zing.vn đưa tin.

Rủ nhau tắm sông, 2 học sinh đuối nước thương tâm. Ảnh: Thanh niên

Thấy hai bạn bị chìm, các em học sinh khác vội lên bờ kêu cứu. Nhận được tin báo, lực lượng tìm kiếm cứu nạn của Sở PCCC TP.Hải Phòng đã có mặt tại hiện trường.

Đến 18h ngày 4/5, thi thể em Việt đã được tìm thấy và được cơ quan chức năng làm thủ tục bàn giao cho gia đình. Sáng ngày 5/5, công tác tìm kiếm em Phúc vẫn tiếp tục, người nhà em Phúc đã thuê thêm thợ lặn để tăng cường việc tìm kiếm nhưng đến 9 giờ cùng ngày vẫn chưa tìm thấy, báo Thanh niên đưa tin.

Một số em học sinh trong nhóm cho biết, ban đầu cả nhóm tắm ở gần bờ nhưng không hiểu sao Văn và Phúc ngày càng đi ra xa và bị đuối nước, cả hai bạn đều chưa biết bơi.

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo Zing.vn, Thanh niên)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo