Pháp luật

Rủ trai lạ vào khách sạn mây mưa rồi chiếm đoạt tài sản

(DNVN) - Bằng cách kết bạn qua Zalo, gái trẻ rủ trai lạ vào khách sạn để "mây mưa" rồi tìm cách chiếm đoạt tài sản của nạn nhân.

Tin tức trên báo VOV, ngày 3/1, Công an quận Thủ Đức, TP.HCM cho biết, đang tạm giữ Võ Thị Diễm Kiều Như Ý (SN 1996), Võ Công Tứ (SN 1997), cùng quê Đồng Tháp), Châu Thảo Vy (SN 1999), Nguyễn Hữu Thuận (SN 1983, cùng ngụ quận Bình Thạnh), Trần Trường Trinh (SN 1995), Trần Hoàng Em (SN 1999), cùng quê Sóc Trăng), Nguyễn Thanh Sang (SN 1993, quê Quảng Ngãi), Đỗ Văn Sang (SN 1990) và Phạm Vi Anh (SN 1994, cùng ngụ quận 9), để điều tra về hành vi Lừa đảo chiếm đoạt tài sản và tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có. 

Diễm Kiều Như Ý được xem là đối tượng cầm đầu nhóm cướp. Ảnh báo VOV.

Theo hồ sơ của cơ quan công an, ngày 24/12/2015, Ý lên mạng xã hội Zalo lấy nickname là “Cô út nhà họ võ” rồi lân la làm quen với anh Trần Văn C. (30 tuổi, quê Thừa Thiên - Huế). Sau đó, Ý kể chuyện quen anh C. cho Vy nghe. Lúc này, Vy bàn với bạn trai là Trinh và Ý lên kế hoạch chiếm đoạt xe máy của anh C. để bán lấy tiền tiêu xài.

Khoảng 20h ngày 26/12/2015, Trinh rủ anh C. đến 1 quán karaoke trên đường Ngô Chí Quốc (phường Bình Chiểu, quận Thủ Đức) hát karaoke. Nhóm của Trinh còn rủ thêm Thanh Sang, Hoàng Em và Vi Anh tham gia.

Cả 2 cùng hẹn vào một khách sạn để "mây mưa", sau đó Ý giả vờ đau bụng, mượn xe hiệu Yamaha Exciter anh C ra ngoài mua dầu. Tuy nhiên Ý lấy xe đi và không trở lại. Báo Vietnamnet thông tin.

Ý chạy xe tìm đồng bọn, rồi cùng mang xe sang Q.9 nhờ Đỗ Văn Sang (SN 1990, ngụ Q.9) tiêu thụ. Sang mang xe này bán cho Nguyễn Hữu Thuận (SN 1983, ngụ Q.Bình Thạnh) được 14 triệu đồng rồi chia nhau. Được biết khi chiếm đoạt xe, Ý phát hiện trong cốp xe của anh C có 8 triệu đồng nên “nữ quái” này đã lấy. 

Chờ ở khách sạn lâu không liên lạc được với Ý, anh C đã trình báo cơ quan công an. Qua thông tin nắm bắt ban đầu, công an Q.Thủ Đức đã xác lập chuyên án và những ngày cuối năm 2015 đã tóm gọn 8 đối tượng có liên quan để điều tra, xử lý về hành vi “lừa đảo chiếm đoạt tài sản” và “tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có”. Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ. 

 

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo