An toàn thực phẩm

Rửa lòng lợn bằng ủng, quán ăn bị phạt 4,6 triệu đồng

Nhờ mạng xã hội, cơ quan chức năng đã phát hiện một cơ sở kinh doanh thực phẩm dùng ủng bẩn rửa lòng lợn ngay giữa phố Hà Nội, nữ chủ quán bị xử phạt hành chính 4,6 triều đồng.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền nhau 1 clip dài khoảng 5 giây ghi lại cảnh một người phụ nữ dùng ủng khoắng, rửa lòng lợn khiến nhiều 'tín đồ' khoái món nhậu này sửng sốt.

Theo tìm hiểu của PV, quán lòng lợn này khá đông khách có địa chỉ ở trên phố Hàng Thùng, Hà Nội.

Dù mới đăng tải nhưng đoạn clip đã thu hút hàng nghìn lượt bình luận và chia sẻ. Nhiều phản ứng trái chiều cũng khiến vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm nóng hơn.

Không ít những bình luận ác ý dành cho vị chủ quán lòng này, nhiều người cho rằng nên xử lý nghiêm các trường hợp như trên để làm gương cho các cơ sở khác.

Rửa lòng bằng ủng, chủ quán bị phạt 4,6 triệu đồng. Ảnh cắt từ clip

Sau khi nắm được thông tin đoạn clip ghi lại, Đội quản lý thị trường số 2 Hà Nội đã phối hợp cùng các cơ quan liên ngành gồm công an, y tế... đến trực tiếp kiểm tra và xử lý.

Theo tin tức trên báo GĐ&XH, ngay sau khi kiểm tra, chủ cửa hàng chỉ xuất trình được giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh, hình thức kinh doanh là luộc lòng chín bán cho khách mua về. Còn giấy chứng nhận cơ sở có đủ điều kiện an toàn thực phẩm thì không có. Ngoài ra, cửa hàng kinh doanh thực phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Với hai lỗi trên đơn vị đã ra quyết định xử phạt hành chính 4,6 triệu đồng và tịch thu 3kg lòng lợn tại cửa hàng (trong đó, không có giấy chứng nhận cơ sở có đủ điều kiện an toàn thực phẩm bị xử phạt 4 triệu đồng, cửa hàng kinh doanh thực phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ bị xử phạt 600 nghìn đồng, tương đương với số lượng hàng hóa tịch thu).

Nên đọc
Nguyễn Hà (tổng hợp)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo