Bất động sản

Ruby City chào đón khách hàng tham quan căn hộ mẫu từ ngày 17/7

(DNVN) - Ngày 17/7 vừa qua, chủ đầu tư dự án - công ty cổ phần phát triển nhà Thăng Long chính thức khai trương căn hộ mẫu dự án Ruby City – Giang Biên, Long Biên, Hà Nội. Các căn hộ mẫu được bố trí ngay tại tầng 2 dự án với các căn hộ 02 & 03 phòng ngủ.

Tham gia sự kiện khai trương căn hộ mẫu, các cư dân tương lai của Ruby City còn nhận được những phần quà tri ân đầy ý nghĩa: tivi, tủ lạnh, máy giặt ….là các trang thiết bị gia dụng thiết yếu cho mỗi gia đình.

Chỉ trong buổi sáng ngày 17/07 đã có hàng trăm khách hàng đến tham dự lễ khai trương căn hộ mẫu để “thực mục sở thị” nhà mẫu, cũng là nhà thật của Ruby City 2. Khách hàng đến thăm quan nhà mẫu rất hồ hởi và hứng thú. Hàng chục căn hộ đã được giao dịch chỉ trong buổi sáng.

Chị Nguyễn Hoa Lê, khách hàng đã nhanh chóng đặt mua căn hộ trên tầng 8 rất vui mừng cho biết gia đình có nhu cầu chuyển chỗ ở, đang tìm hiểu dự án phù  hợp. Ngay sau khi tham quan nhà mẫu, vợ chồng chị quyết định đặt mua ngay vì đã chọn được căn hộ thực sự ưng ý phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình 3 thế hệ  như nhà chị mà vẫn thuận tiện cho việc học tập của 02 đứa nhỏ.

Thực tế căn hộ mẫu 02 Phòng ngủ, Ruby City – Giang Biên – Long Biên – Hà Nội. Logia được bố trí cung cấp gió & ánh sáng tự nhiên cho khu vực bếp & phòng khách sẽ mang lại không khi luôn tươi mới cho căn hộ. Các gia chủ tại Ruby City tìm thấy sự thư thái, nghỉ ngơi tại tổ ấm & nạp đầy năng lượng để sẵn sàng môt ngày mới làm việc hiệu quả.

May mắn với phần thưởng rất giá trị là một chiếc Tivi Samsung 48inc, một khách hàng giấu tên cho biết: “trước khi quyết định mua nhà tại Ruby City 2, tôi đã tham khảo và cân nhắc rất kỹ lưỡng rất nhiều dự án khác nhau. Căn nhà tôi chọn lựa không chỉ có thiết kế nội thất phù hợp với mục đích sử dụng, chi phí vừa vặn với túi tiền, dự án có chất lượng và đáp ứng đúng tiến độ cam kết. Gia đình tôi rất hài lòng với lựa chọn tại Ruby City 2. Hôm nay lại may mắn trúng giải nhất của chương trình, thật đúng là nhà mới lộc may".

Phòng ngủ của căn hộ được bố trí gồm 02 cửa sổ thông thoáng, đón nắng, gió & ánh sáng tự nhiên. Các chủ nhân thực sự thư thái, hòa mình với thiên nhiên ngay trong tổ ấm của mình. Liên hệ phòng bán hàng dự án: 0914 42 919.

Tất cả các căn hộ tại Ruby City 2 đều có thiết kế nội thất phòng khách theo phong cách hiện đại đang được ưa chuộng bởi việc giảm bớt các chi tiết rườm rà và dễ dàng xử lý theo đặc điểm của không gian và diện tích. 

Một phòng khách hiện đại sử dụng gạch tráng men sáng bóng với sự kết hợp của hai gam màu chủ đạo:màu trắng kem và nâu sáng của nội thất tạo cảm giác không gian căn hộ như rộng lớn hơn & thoáng đãng hơn.

Sự đơn giản của bố cục thiết kế và màu sắc mang tính tương phản mang lại cho căn hộ vẻ đẹp bền bỉ với thời gian, không bị lỗi mốt, lạc hậu theo xu hướng. Nội thất đẹp chưa đủ mà công năng và phụ kiện phải phù hợp và tính ứng dụng cao nhằm mang lại tiện ích tối đa cho thao tác sử dụng. Đây chính là những tiêu chí của Ruby City 2 cam kết đem đến cho khách hàng.

Ruby City 2 được chào bán từ 1,1 tỷ đồng/căn. Ngoài ra, khách hàng còn được chiết khấu 4,5% giá trị căn hộ (chưa bao gồm VAT, phí bảo trì) quy định tại HĐMB. Số tiền này sẽ được khấu trừ ngay vào đợt thanh toán đủ 70% giá trị căn hộ (đã bao gồm VAT, chưa bao gồm phí bảo trì) của khách hàng. Chương trình áp dụng đến hết ngày 24.07.2016.

Tòa Ruby City 2 được thiết kế 13 tầng với 01 tầng hầm để xe, mỗi tầng có 16 căn hộ với diện tích từ 45 đến 81 m2 mang lại cho khách hàng sự lựa chọn phong phú. Khách hàng sẽ được sở hữu những căn hộ tại chung cư Ruby City 2 có không gian sống vô cùng lý tưởng, nơi không chỉ có hạ tầng hiện đại, đảm bảo an toàn về chất lượng, môi trường sinh thái trong lành, cộng đồng văn minh mà còn có hệ thống dịch vụ chuyên nghiệp và tiện ích… Chung cư Ruby City thuận tiện kết nối tới trường học các cấp từ mẫu giáo đến trung học phổ thông uy tín của quận Long Biên hay các trường học quốc tế chỉ trong bán kính khoảng 01km; các bà nội trợ đặc biệt thuận tiện để tới các trung tâm thương mại lớn Big C Long Biên, Aeon Mall. Với phong thủy vô cùng đắc địa, giao thông thuận tiện cho việc đi lại vào nội đô và liên tỉnh, Ruby City 2 nằm cách Hồ Gươm 6km, ở giữa hai con sông Hồng và sông Đuống, gần cầu Chương Dương, Vĩnh Tuy, Thanh Trì, Đông Trù, cầu Đuống.  Ruby City – thực sự là căn hộ mơ ước của mỗi gia đình.

 

Liên hệ đăng ký tham quan căn hộ mẫu & đặt mua căn hộ, phòng bán hàng dự án – hotline: 0914 42 9191.

Nên đọc
PV
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo