Văn hóa

Rừng ma Transylvania - tam giác quỷ Bermuda trên mặt đất

Rừng Hoia Baciu được mệnh danh là tam giác quỷ Bermuda của Transylvania, Romania bởi có không ít điều đáng sợ đã xảy ra ở nơi này.

Khu rừng Hoia Caciu ở Romania được người dân bản địa đánh giá là khu vực đáng sợ, thường xảy ra những điều huyền bí liên quan đến người ngoài hành tinh, ma quái và các linh hồn của quỷ dữ. Nó còn có một tên gọi khác là Tam giác quỷ Bermuda trên mặt đất.

Du khách khi tới đây thường có cảm giác bất an, lo lắng trong lòng không rõ nguyên nhân. Hầu như không ai dám đi vào rừng khi trời tối, ngoại trừ số ít du khách vì tò mò. Nơi này cũng liên quan tới nhiều vụ mất tích bí ẩn. Một trong số đó là câu chuyện về bé gái 5 tuổi. Sau khi mất tích 5 năm, cô bé đột nhiên xuất hiện với hình dáng, quần áo hoàn toàn giống như lúc biến mất.

rung-ma-transylvania-tam-giac-quy-bermuda-tren-mat-datKhu rừng có nhiều cây mọc cong ở phần gốc và thân thẳng đứng lên trời. Ảnh: News.
Tên của rừng - Hoia Caciu - được đặt sau khi một mục tử biến mất bí ẩn giữa các thân cây cùng đàn cừu 200 con. Những thân cây của khu rừng đều cong một cách kỳ lạ và giữa rừng có một bãi đất trống rộng lớn, không một cây nào mọc lên ở đây. Trong một show truyền hình săn ma, người ta đã quay được một thứ ánh sáng màu đỏ kỳ lạ phát ra từ bãi đất này.

Bãi đất trống kỳ lạ nằm giữa khu rừng được chụp từ trên cao. Ảnh: News.

Theo truyền thuyết, bãi đất được bảo vệ bởi các linh hồn của những nông dân bị sát hại và giờ họ trở thành các bóng ma gác cổng vào một thế giới khác. Còn những cây cong là nơi trú ẩn của các linh hồn. Vào những lúc chạng vạng, sương mù ở khu rừng cũng trở nên dày đặc một cách khó hiểu.

Không một người dân Romania nào dám vào rừng vào ban đêm. Ảnh: News.

Nằm ở ngoại ô thành phố Cluj Napoca, vùng Transylvania, Hoia Baciu được cả thế giới biết đến lần đầu vào khoảng năm 1968. Khi đó, nhà sinh học Alexandru Sift phát hiện một vật thể lạ có hình dáng giống đĩa bay bay gần khu vực rừng trong lúc ông đi nghiên cứu.

Cũng chính vì sự bí ẩn của Hoia Baciu mà nơi đây thu hút rất đông du khách tới thăm và trải nghiệm. Nhiều người tiết lộ rằng họ có cảm giác nôn nao, buồn nôn hay cơ thể nổi mẩn đỏ. Có người cho biết, họ hoàn toàn không nhớ những gì khi bước vào trong khu rừng, như thể có một hiện tượng siêu nhiên nào đó đang điều khiển họ.

Nên đọc
Theo VnExpress
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo