Pháp luật

Rùng mình lời khai của bà nội sát hại bé gái 20 ngày tuổi ở Thanh Hóa

Liên quan đến vụ án cháu bé 20 ngày tuổi thiệt mạng tại thị xã Bỉm Sơn. Theo lời khai ban đầu của bà Phạm Thị Xuân, cháu bé 20 ngày tuổi thiệt mạng là do bà đánh rơi.

Sau 3 ngày tích cực điều tra, chiều ngày 27/11, cơ quan điều tra Bộ Công an và Công an tỉnh Thanh Hoá đã xác định được nghi phạm sát hại cháu bé hơn 20 ngày tuổi tại thị xã Bỉm Sơn, Thanh Hoá, đang gây rúng động dư luận. Nghi phạm là bà Phạm Thị Xuân (SN 1952), là bà nội của cháu bé.

Đáng sợ nhất chính là bà Xuân đã tạo nên hiện trường giả là một vụ bắt cóc để che mắt người thân và cơ quan công an. 

Hiện trường tìm ra thi thể bé gái 20 ngày tuổi bị sát hại. Ảnh: SHTT

Tại cơ quan công an, bà Xuân khai nhận, cháu bé thiệt mạng là do bà đánh rơi. Do tâm lý hoảng sợ nên bà tạo hiện trường giả vụ bắt cóc. 

Tuy nhiên, Công an tỉnh Thanh Hóa vẫn đang xác định làm rõ xem đây là hành vi cố ý hay sơ ý, và xác định động cơ, nguyên nhân dẫn đến hành vi này. Dự kiến khoảng 1 tuần nữa sẽ có kết luận chính thức.
Ngoài ra, cũng có một số nguồn tin cho biết, do thầy bói phán rằng cháu gái bà là "yêu nghiệt" trong gia đình, nếu cháu gái sống thì bà sẽ tử vong và ngược lại nên bà đã sát hại cháu bé bằng tay rồi nhét xuống gậm giường. Sáng hôm sau, bà Xuân lén cho thi thể bé vào bao tải và bỏ ra thùng rác.

Và rồi thi thể cháu bé được xe gom rác đưa xuống bãi rác phường Đông Sơn và được bà Dương Thị Thơm (SN 1964, ở tổ 5, khu 9, phường Ba Đình, thị xã Bỉm Sơn, Thanh Hóa) làm nghề nhặt rác tình cờ phát hiện, báo cho cơ quan chức năng.

Thời điểm phát hiện thi thể cháu bé là trên bao bì còn được ghi tên Thuận (bố cháu bé) và số điện thoại. Đây là một đầu mối quan trọng để cơ quan công an tìm ra hung thủ.

Hiện tại, vụ việc đang được điều tra làm rõ.

 

Nên đọc





Trung Hùng (Tổng hợp)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo