Xã hội

Rùng rợn tòa nhà ma ám cứ vài ngày lại xuất hiện một xác chết

(DNVN) - Người dân sống tại Tòa nhà cao tầng Swissotel The Stamford (Singapore) đang vô cùng hoang mang khi liên tiếp xảy vụ chết người mà chưa hiểu rõ nguyên nhân.

Truyền thông quốc tế đưa tin, hôm 3/6, người dân sống tại Tòa nhà cao tầng Swissotel The Stamford hốt hoảng phát hiện thi thể một người đàn ông 33 tuổi rơi xuống khỏi tòa nhà. 
Theo lời kể của một nhân chứng làm việc tại cửa hàng thức ăn nhanh gần đấy cho biết, khi đang phục vụ đồ ăn cho khách, cô nghe tiếng động lớn ở bên ngoài và chạy ra xem thì trông thấy cảnh tượng người đàn ông nằm bất động, xung quanh be bét máu. Ngay sau khi nhận được tin báo, ít phút sau lực lượng cảnh sát đã có mặt phong tỏa hiện trường và tiến hành điều tra vụ tai nạn.

Hiện trường vụ việc.
Hiện trường vụ việc.

Theo những người dân sống xung quanh đây, họ đang rất hoang mang khi liên tiếp xuất hiện nhiều xác chết không rõ nguyên nhân. Cụ thể, cách đây chỉ mới vài ngày trước, cơ quan chức năng cũng vừa phát hiện thi thể một phụ nữ 59 tuổi. Người phụ nữ quốc tịch Australia thuê phòng trọ tại đây. Thi thể của bà được phát hiện tại một góc hẹp ở tầng 2.
Cơ quan chức năng bước đầu khẳng định nạn nhân rơi khỏi tầng 60 của tòa nhà và không phát hiện nghi phạm. Trước đó nữa, vào tháng 5/2014, một khách thuê phòng cũng đã tử vong sau khi rơi khỏi tầng 60 vào sáng sớm. Vị khách này mang quốc tịch Mỹ. Tháng 3/2013, một du khách người Nga (33 tuổi) cũng đã tử vong sau khi rơi khỏi tầng 59 của tòa nhà.
Như vậy,  dù cơ quan chức năng chưa đưa ra kết luận, nhưng việc xuất hiện nhiều xác chết liên tiếp như thế khiến người dân tại đây khá hoang mang. Nhiều người cho rằng, tòa nhà này có thể đang đị ma ám. Được biết, toà nhà Swissotel The Stamford gồm 73 tầng, nằm trong danh sách 10 tòa nhà chọc trời của Singapore.

HÒA HẬU (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo