Tin tức - Sự kiện

Sàm sỡ chị gái trên xe giường nằm lúc nửa đêm, chàng trai nhận cái kết "khét lẹt"

(DNVN) - Nửa đêm dở trò biến thái quay sang "sàm sỡ" chị gái nằm giường bên cạnh, nam thanh niên khiến hành khách trên xe vô cùng bức xúc vì hành vi không đúng mực của mình nơi công cộng.

Mới đây, một thành viên có nickname Trần Thùy L chia sẻ lên một diễn đàn có đông thành viên một đoạn clip, trong đó ghi lại cảnh một nam thanh niên đang bị nhà xe và các hành khách chỉ trích gay gắt vì hành vi biến thái ngay trên xe. 

Theo dòng mô tả của tác giả kèm theo clip đang được lan truyền thì nam thanh niên kia nửa đêm dở thói đê tiện quay qua sờ ngực chị gái nằm giường bên cạnh, bị nhà xe suýt đấm "vỡ mồm". 

Nội dung nghe được từ clip cũng cho thấy, một người đàn ông trên xe lên tiếng quát nam thanh niên biến thái kia: "Mày không nhanh mở mồm mà xin lỗi đi, không nói nhiều". 

Nam thanh niên (khoanh đỏ) giở trò sàm sỡ khách nữ gây bức xúc. Ảnh cắt clip Facebook. 

Bị nhiều hành khách chỉ trích, đặc biệt là các vị khách nam, chàng trai kia rối rít: "Em xin lỗi chị, em xin lỗi các anh" và "ăn" một cái tát từ nhân viên nhà xe trước sự đồng tình của những người chứng kiến, khi có một thanh niên nói với lên: "Đánh cho chừa đi anh ơi". Từ hàng ghế phía sau, một hành khách nam lớn tuổi cũng tỏ ra bức xúc: "Người ta có tuổi tác rồi mà mày còn làm trò vớ va vớ vẩn". 

Trước hành động của gã biến thái nằm giường ngay cạnh mình, người phụ nữ mặc quần trắng được cho là nạn nhân cũng có những động thái cứng rắn khi đứng phắt dậy và cho hắn "ăn đập". 

Sự việc cũng được giải quyết nhanh chóng khi tài xế và phụ xe khách giường nằm đã đuổi gã biến thái này xuống xe, từ chối phục vụ ngay giữa đường.

Sau khi bị "dạy cho một bài học", anh ta đã bị đuổi ra khỏi xe ngay giữa đường. Ảnh cắt clip. 

Mặc dù chưa rõ thực hư nhưng đoạn clip sau khi được lan truyền đã thu hút nhiều ý kiến và bình luận. Phần đông người xem tỏ ra khá bức xúc trước hành vi thiếu đứng đắn của vị khách trên. Một số bạn nữ từng rơi vào cảnh tương tự khi đi xe giường nằm còn mạnh dạn chia sẻ lại cho mọi người như một câu chuyện cảnh giác. 

"Từng gặp một lần rồi, ông đó nằm luồng giữa mình và 1 anh cực kỳ đẹp trai, đêm ông nằm giữa đó gác tay lên bụng mình, mình hét lên luôn thì anh đẹp trai quay sang: Mày làm cái gì đấy hả? Thằng đó nó im im nhắm mắt vờ ngủ, anh đẹp trai bảo: Để anh canh cho em, em ngủ đi... Từ đó trở đi, đi xe giường nằm là 'auto' lên tầng 2", thành viên Trang Thu Le kể lại. 

 

Nên đọc
Kiều Phong
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo