Thị trường

Samsung Galaxy Note FE giảm giá hấp dẫn

(DNVN) - Samsung Galaxy Note FE là một máy cao cấp của năm ngoái, nhưng đến năm nay nó vẫn chưa hề "lỗi thời". Thiết kế vẫn đẹp và bắt mắt, màn hình hiển thị tốt, chất lượng ảnh chụp so được với những máy tốt nhất hiện nay và hiệu năng vẫn đủ đáp ứng phần lớn nhu cầu.

Galaxy Note FE được trang bị màn hình Super AMOLED kích thước 5,7 inch, độ phân giải 2K (2.560x1.440 pixel), mật độ điểm ảnh 515 ppi, chip Exynos 8890, RAM 4 GB, ROM 64 GB cùng khe cắm mở rộng microSD. Viên pin dung lượng 3.200 mAh, hỗ trợ công nghệ sạc nhanh và sạc không dây Qi. Model này vẫn sử dụng chuẩn kết nối USB Type-C như Note 7.

Samsung Galaxy Note FE. 

Galaxy Note FE cũng hỗ trợ khả năng chống bụi, chống nước theo tiêu chuẩn IP68 (có thể ngâm nước ở độ sâu 1,5 m trong vòng 30 phút). Nút Home vẫn tích hợp cảm biến vân tay. Ngoài ra, Galaxy Note 7 có có thêm tính năng quét võng mạc.

Bút S Pen trên Note FE sở hữu phần lớn tính năng giống Note 8 như viết trên màn hình khóa, dịch trực tiếp trên màn hình, chụp màn hình hay tạo GIF, chỉ thiếu tính năng viết tin nhắn động và tô màu. Đầu bút hỗ trợ nhận tới 4.096 cấp độ lực khác nhau, tương đương trên Note 8 và giúp bạn viết, vẽ chuẩn xác hơn. Ngoài ra, bút S Pen còn có thể hoạt động ngay cả khi màn hình của máy đang bị ướt.

Samsung Galaxy Note FE.

Chất lượng máy ảnh tốt là một điểm đáng chú ý trên Note FE. Máy thừa hưởng đúng những đặc điểm của các dòng máy Samsung như tốc độ chụp nhanh, độ nét cao, ảnh sáng và màu sắc hơi rực, nịnh mắt. Note FE thể hiện ưu thế rõ rệt khi chụp buổi tối, môi trường thiếu sáng. Ảnh chụp đêm của chiếc điện thoại này có thể so sánh với Sony Xperia XZ1 hoặc HTC U11.

Khi mua Samsung Galaxy Note FE ở thời điểm này, khách hàng sẽ được giảm từ 13,99 triệu đồng xuống còn 13,49 triệu đồng. 

Nên đọc

 

 

Hoàng Uyên (Tổng hợp)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo