Tin tức - Sự kiện

Samsung sẽ tuyển gần 60.000 nhân viên năm 2015

Để phục vụ cho việc mở rộng sản xuất tại Việt Nam, tập đoàn Samsung cho hay sẽ tiến hành tuyển dụng một số lượng lớn cán bộ nhân viên vào làm việc tại các tổ hợp tại Bắc Ninh và Thái Nguyên.

Bên trong nhà máy sản xuất điện thoại của Samsung

 

Theo ông Lee Cheol Ku, Phó tổng giám đốc phụ trách nhân sự của Samsung Thái Nguyên (SEVT), trước tháng 7/2015, Samsung sẽ tuyển thêm gần 60.000 nhân viên sản xuất, 1.000 kỹ thuật viên và 1.000 sinh viên tốt nghiệp đại học nữa cho 2 tổ hợp tại Bắc Ninh, Thái Nguyên và trung tâm nghiên cứu và phát triển (SVMC).

 

Để thực hiện kế hoạch này, bộ phận tuyển dụng của Samsung đang tiến hành tuyển dụng trực tiếp tại 33 tỉnh từ Bắc vào Nam và hàng tuần sẽ có khoảng 2.500 nhân viên sản xuất mới vào Samsung, trong đó có 75% là nữ.

 

Vẫn theo ông Lee Cheol Ku, Samsung không thông qua bất cứ tổ chức tuyển dụng trung gian nào và không thu bất cứ khoản lệ phí tuyển dụng nào.

 

Samsung hiện đã đầu tư hơn 11,2 tỷ USD tại Việt Nam, trong đó riêng Samsung Electronics là 9,4 tỷ USD. Tập đoàn này hiện đóng góp khoảng 20% kim ngạch xuất khẩu của Việt Nam và đang sử dụng hơn 73.000 cán bộ, nhân viên.

Theo vneconomy
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo