Tin tức - Sự kiện

Sao Việt đua nhau sang Trung Quốc cổ vũ cho U23 Việt Nam

(DNVN) - Hàng loạt nghệ sĩ Việt Nam như Hoa hậu Mỹ Linh, Á hậu Thanh Tú, MC Phan Anh, ca sĩ Hoàng Bách, MC Bình Minh… đều có mặt ở Thường Châu, Trung Quốc để cổ vũ cho U23 Việt Nam trong trận đấu chung kết với U23 Uzbekistan.

Chỉ còn chưa đầy 24 giờ nữa, trận chung kết giải U23 châu Á 2018 giữa U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan sẽ chính thức khởi tranh. Lúc này đây, không khí hân hoan chờ đợi đã lan tỏa khắp mọi nẻo đường ở Việt Nam nói riêng và những nơi có NHM bóng đá nước nhà nói chung.

>> Xem thêm: Clip: Mỹ Tâm phản ứng cực “lầy” khi được khuyên cởi đồ và lấy chồng ở trận U23 Việt Nam vs U23 Uzbekistan

Cũng như bao người dân Việt Nam khác, rất nhiều nghệ sĩ Việt như Hoa hậu Mỹ Linh, Á hậu Thanh Tú, MC Phan Anh, ca sĩ Hoàng Bách, MC Bình Minh, đạo diễn Trần Lực… đã gấp rút xin visa để sang thành phố Thường Châu, Trung Quốc để “tiếp lửa” cho thầy trò HLV Park Hang-seo. 

>> Xem thêm: HLV Park Hang-seo gửi “chiến thư” tới U23 Uzbekistan

Hàng triệu trái tim Việt Nam kỳ vọng U23 Việt Nam sẽ mang cúp về quê nhà.

Ngoài những nghệ sĩ nổi tiếng phải kể tới những NHM bóng đá Việt Nam ở khắp năm châu cũng bớt chút thời gian để sang Trung Quốc cổ vũ cho ĐT U23 Việt Nam. Và hy vọng rằng, những hành động cao đẹp này sẽ giúp thủ môn Tiến Dũng và các đồng đội có thêm sức mạnh để đánh bại đội bóng Trung Á để đưa cúp về quê nhà. 

>> Xem thêm: Thủ môn Tiến Dũng quyết ‘rửa hận’ trước U23 Uzbekistan

Giữ đúng lời hứa với thủ môn Tiến Dũng, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cũng gấp rút xin visa sang Trung Quốc cổ vũ cho U23 Việt Nam.

Á hậu Thanh Tú đã có mặt ở Thường Châu.

Vợ chồng ca sĩ Hoàng Bách cũng quyết định hủy show để sang Trung Quốc cổ vũ cho U23 Việt Nam.Tuy nhiên, anh lo lắng thời tiết sẽ không cho phép mình hiện thực hóa ý định này.

MC Phan An "dụ dỗ" NHM sang Trung Quốc "tiếp lửa" cho U23 Việt Nam.

Đạo diễn Trần Lực nhờ cư dân mạng chỉ cách sang Thường Châu.

MC Bình Minh "rủ rê" NHM sang Trung Quốc.

Trận chung kết giữa U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan sẽ diễn ra vào lúc 15h00 ngày 27/1 tới. 

Nên đọc
Dung Nguyễn (tổng hợp)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo