Thị trường

Sắp diễn ra Đêm Doanh nghiệp 2017 tại Hà Nội

“Đêm doanh nghiệp là chương trình thường niên của Hiệp hội. Đây là chương trình không chỉ tôn vinh những doanh nghiệp có thành tích trong hoạt động sản xuất mà còn là dịp để các doanh nghiệp gặp gỡ giao lưu lẫn nhau…”

Vai trò quan trọng của Hiệp hội Doanh nghiệp vừa và nhỏ trong nhiều năm qua đối với các doanh nghiệp là điều không thể phủ nhận. Không những thế trong năm vừa qua, Hiệp hội với cương vị thủ lĩnh của mình đã vững chắc chèo lái con thuyền doanh nghiệp đạt được nhiều thành tích đáng kể trong năm 2017. Tất cả những cố gắng, nỗ lực của các cá nhân cũng như các doanh nghiệp đều cần được ghi nhận. Với ý nghĩa đó Hiệp hội Doanh nghiệp vừa và nhỏ Hà Nội tổ chức Đêm Doanh nghiệp 2017 nhằm tôn vinh những cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc trong quá trình sản xuất kinh doanh, đồng thời hướng tới Đại hội Hiệp hội Doanh nghiệp vừa và nhỏ TP. Hà Nội lần thứ V nhiệm kỳ 2018-2023.

Thiệp mời Đêm Doanh Nghiệp năm 2017 diễn ra tại Hà Nội vào ngày 28/12/2017.

Đêm Doanh nghiệp sẽ được tổ chức tại Nhà hát lớn Hà Nội, số 01 Tràng Tiền, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội vào 19h00, Thứ năm ngày 28/12/2017. Đêm hội dự kiến sẽ thu hút được hơn 600 doanh nghiệp tham gia, hứa hẹn sẽ đem lại một chương trình đầy màu sắc. Tham gia Đêm hội các doanh nghiệp không những được giao lưu, gặp mặt mà còn là cơ hội để trao đổi kinh nghiệm để hợp tác cùng nhau phát triển.

Trước thềm Đêm Doanh nghiệp, Ông Mạc Quốc Anh - Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký Hiệp hội nhấn mạnh: “Đêm Doanh nghiệp năm nay tôn vinh hơn 120 cá nhân và tập thể có thành tích xuất sắc, nổi bật được trao thưởng với các hạng mục: Cờ thi đua Thủ tướng chính phủ; Cờ thi đua, Bằng khen UBND Thành phố; Cúp doanh nhân, Doanh nghiệp tiêu biểu Hà Nội vàng của Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa TP. Hà Nội. Sự ghi nhận và tôn vinh của Đảng, Nhà nước, TP là phần thưởng xứng đáng cho đóng góp về kinh tế, xã hội của các cá nhân và tập thể trong Hiệp hội, là động lực khích lệ cho các đơn vị phát triển và thành công hơn nữa”.

Nên đọc
Theo Xây dựng
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo