Bất động sản

Sắp diễn ra Hội chợ Triển lãm Bất động sản Việt Nam lần thứ nhất năm 2015

(DNVN) - “Hội chợ Triển lãm Bất động sản Việt Nam – Lần thứ nhất 2015” sẽ được Hiệp hội Bất động sản Việt Nam (VNREA) tổ chức từ ngày 31/7 đến 2/8 sắp tới.

Nhằm thúc đẩy thị trường phát triển lành mạnh, bền vững, tăng tính kết nối giữa người mua và người bán, Hiệp hội Bất động sản Việt Nam sẽ tổ chức “Hội chợ Triển lãm Bất động sản Việt Nam  – Lần thứ nhất 2015”.
Theo VNREA, “Hội chợ Triển lãm Bất động sản Việt Nam – Lần thứ nhất 2015” là Hội chợ mang tính chuyên ngành cao, nơi hội tụ các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực bất động sản cũng như liên quan đến lĩnh vực này đến để giới thiệu quảng bá hình ảnh của mình, của sản phẩm bất động sản, phát triển thương hiệu, kết nối xúc tiến đầu tư. 

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Với quy mô hơn 100 gian hàng, Hội chợ thu hút sự tham gia của hàng trăm doanh nghiệp lớn uy tín trên thị trường trong việc phát triển dự án, phân phối sản phẩm (sàn giao dịch bất động sản), VLXD, trang trí nội & ngoại thất và các tổ chức tài chính tín dụng…

Cũng với quy mô và lợi thế quy tụ được nhiều doanh nghiệp lớn, tập trung các sản phẩm đang được thị trường quan tâm nhất trong lĩnh vực được cả xã hội quan tâm đặc biệt.  Hội chợ chính là nơi có những sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất hiện nay, được các doanh nghiệp chọn lựa kỹ càng để giới thiệu và trưng bày những sản phẩm có giá cả hợp lý, đáp ứng được nhu cầu và khả năng chi trả của nhiều người. 

Cũng tại hội chợ các loại hình từ nhà ở xã hội, nhà ở thương mại giá rẻ đến trung, cao cấp; Nhà ở phức hợp, biệt thự liền kề đến đất nền, dự án sinh thái, du lịch nghỉ dưỡng … sẽ được phía các doanh nghiệp giới thiệu cho khách hàng tham dự. Khách hàng có cơ hội tiếp cận với các gói tín dụng lãi suất hấp dẫn từ các ngân hàng lớn để nhân thêm cơ hội sở hữu nhà.

Không chỉ vậy, tại Hội chợ khách hàng sẽ được tiếp cận với các đơn vị môi giới, sàn giao dịch bất động sản chuyên nghiệp như Liên minh các sàn giao dịch Bất động sản G5, STDA, Phú Quý Land, MBland, Hội quán Bất động sản, Vicland… để nghe tư vấn. Thậm chí, khách hàng có thể tham dự ngay các phiên mở bán giới thiệu dự án, được hưởng các chương trình quà tặng, khuyến mại, giảm giá hấp dẫn từ chính các sàn giao dịch cũng như các chủ đầu tư tham gia Hội chợ.

Ngoài ra, cũng tại Hội chợ, người tiêu dùng còn có thể tham khảo, lựa chọn các sản phẩm VLXD, nội & ngoại thất, các sản phẩm phụ trợ cho bất động sản để xây dựng, sửa sang cho căn nhà của mình; Tiếp cận với các gói tín dụng lãi suất hấp dẫn từ các Ngân hàng lớn để nhân thêm cơ hội sở hữu nhà.

Đặc biệt, tại “Hội chợ Triển lãm Bất động sản Việt Nam – Lần thứ nhất 2015”, thông qua các chương trình “Kết nối Doanh nghiệp”; “Tư vấn cho khách hàng và chủ đầu tư” khách hàng cũng như chủ đầu tư sẽ được cung cấp đầy đủ, chính xác những thông tin về quy hoạch; Tư vấn, giải đáp các thắc mắc về pháp lý, hỗ trợ đầu tư từ đội ngũ các nhà quản lý Nhà nước, các luật sự, tư vấn hàng đầu Việt Nam; Được giao lưu, kết nối làm việc với những đơn vị, doanh nghiệp mình đang quan tâm để thiết lập quan hệ, tạo dựng cơ hội hợp tác phát triển.

 

Năm 2015, thị trường bất động sản Việt Nam bước vào chu kỳ phát triển mới cùng hàng loạt chính sách được sửa đổi, bổ sung. Do vậy, trong khuôn khổ “Hội chợ Triển lãm Bất động sản Việt Nam – Lần thứ nhất 2015” các chương trình Hội thảo liên quan đến các vấn đề đang được xã hội rất quan tâm như Luật Nhà ở, Luật Kinh doanh Bất động sản, Luật Đất đai, Luật Xây dựng, Luật Đầu tư, Luật Doanh nghiệp do Quốc Hội ban hành và có hiệu lực từ ngày 1/7/2015 sẽ được tổ chức với sự tham gia của nhiều chuyên gia, nhà hoạch định chính sách hàng đầu... Nhất là các vấn đề bảo lãnh bất động sản hình thành trong tương lai; Cấp chứng chỉ hành nghề Môi giới Bất động sản; Quy định cho người nước ngoài mua và sở hữu nhà tại Việt Nam… sẽ được các chuyên gia, nhà hoạch định chính sách, quản lý Nhà nước trực tiếp hướng dẫn thực thi, giải đáp vướng mắc.

“Hội chợ Triển lãm Bất động sản Việt Nam 2015 – Lần thứ nhất” không chỉ xác lập một “sân chơi”, hỗ trợ hiệu quả trong hoạt động xúc tiến đầu tư, kinh doanh bất động sản cho các doanh nghiệp mà còn là nơi kết nối cung cầu, mang đến cho khách hàng căn nhà ưng ý, góp phần thúc đẩy thị trường phát triển lành mạnh, minh bạch, bền vững.

HÒA HẬU
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo