Xã hội

Sập nhà giữa phố, cụ ông 83 tuổi thiệt mạng

Ngôi nhà số 296 đường Trần Hưng Đạo, thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định bất ngời đổ sập hoàn toàn khiến ít nhất 1 cụ ông thiệt mạng.

Khoảng 8h ngày 20/4, nhà số 296 đường Trần Hưng Đạo, thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định bất ngờ bị đổ sập hoàn toàn khiến một người chết và ít nhất một người bị thương. 

Chủ ngôi nhà bị sập là ông Phan Văn Hưng. Thời điểm sập nhà, vợ chồng ông Hưng và 2 con nhỏ đi vắng, chỉ có bố ông Hưng là cụ ông Phan Văn Thủ (83 tuổi) ở nhà. Cụ Thủ sau đó đã tử vong trên đường đi cấp cứu, báo Vietnamplus đưa tin.

Hiện trường căn nhà bị sập khiến cụ ông 83 tuổi thiệt mạng. Ảnh: TNO

Tại hiện trường, nhiều mảng bê tông, sắt thép trong căn nhà bị sập văng ra khắp nơi. Trụ điện chiếu sáng, điện dân dụng bị ngã đổ khắp nơi nên khu vực xung quanh đã bị mất điện.

Nguyên nhân ban đầu được xác định là do công trình bên cạnh đào móng khiến nhà bị sập. 

Trao đổi với PV Thanh Niên tại hiện trường, ông Nguyễn Tiến Dũng, Phó chủ tịch UBND TP.Quy Nhơn, cho biết: "Trước mắt, chúng tôi đã huy động 2 xe đào của Công ty công trình đô thị Quy Nhơn phối hợp với Cảnh sát PCCC và các lực lượng chức năng giải phóng hiện trường để tìm kiếm người còn mắc kẹt bên dưới. Đã xác định được cụ Phan Văn Thủ (83 tuổi), chủ ngôi nhà 296 Trần Hưng Đạo, tử vong. Rất may là lúc xảy ra tai nạn, 8 công nhân làm việc tại đây đã đi ăn sáng nên đều được an toàn."

Hiện lực lượng chức năng vẫn đang giải phóng hiện trường, tìm kiếm những người bên dưới hiện trường.

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo Thanh niên, Vietnamplus)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo