Doanh nghiệp

Sapporo: Chinh phục tín đồ bia Việt

Với tinh thần tiên phong và chất lượng vượt trội, Sapporo đã được đền đáp xứng đáng khi thương hiệu bia Nhật này nhanh chóng chinh phục những tín đồ bia Việt chỉ trong khoảng thời gian ngắn.

Sapporo cam kết sản phẩm sản xuất tại VN đồng nhất chất lượng với sản phẩm bia Sapporo trên mọi quốc gia

Đây chính là những tín hiệu lạc quan đưa Sapporo ngày càng đến gần hơn với  khát vọng trở thành thương hiệu tiên phong thâm nhập thành công thị trường VN nói riêng và Đông Nam Á nói chung.

 
Chất lượng làm yếu tố sống còn
 
Thừa hưởng tính thận trọng và chắc chắn vốn là bản chất người Nhật, trước khi xây dựng nhà máy tại VN, Sapporo đã bỏ ra một khoảng thời gian dài tiến hành khảo sát và điều tra xu hướng thị trường bia Việt. Và từ nền tảng kết quả nghiên cứu này, Sapporo quyết định xây dựng Nhà máy Bia Sapporo VN theo tiêu chuẩn công nghệ Nhật Bản với công suất thiết kế 40 triệu lít/năm trong giai đoạn 1, 100 triệu lít/năm trong giai đoạn 2 và nâng lên 150 triệu lít/năm trong giai đoạn 3 (năm 2019).
 
Để tạo ra loại bia có chất lượng như bia sản xuất tại Nhật Bản, quy trình sản xuất của Nhà máy Sapporo VN được giám sát chặt chẽ theo tiêu chuẩn Nhật Bản và bởi chính những chuyên gia người Nhật. Ngoài ra, điểm nổi bật của Nhà máy là được trang bị dây chuyền nấu bia hiện đại với công nghệ Fresh Keep, hạn chế tối đa sự tiếp xúc của bia với không khí bên ngoài trong tất cả các công đoạn sản xuất, qua đó ngăn chặn sự oxy hóa của bia. Công nghệ hiện đại này không chỉ giúp bia Sapporo luôn giữ nguyên vẹn hương vị nồng nàn, tinh túy theo thời gian mà còn gia tăng thời hạn sử dụng, bao quản sản phẩm.
 
Đặc biệt thể hiện nỗ lực gắn sản xuất với bảo vệ môi trường sống, Sapporo VN đã đầu tư 3 triệu USD xây dựng hệ thống xử lý nước thải hiện đại theo công nghệ Nhật Bản; tiên phong lắp đặt thiết bị quan trắc nước thải tự động; đồng thời tích cực vận động toàn thể CBCNV tham gia gìn giữ, bảo vệ môi trường sống cũng như sản xuất, đảm bảo  thực hiện nghiêm các quy định về pháp luật môi trường VN. Qua đó có thể thấy nỗ lực đảm bảo chất lượng không chỉ cho sản phẩm mà còn cho đời sống của người dân trong khu vực cũng chính là cách Sapporo cụ thể hóa chiến lược phát triển bền vững và hiệu quả của mình tại VN.
 
Bên cạnh hệ thống máy móc công nghệ hiện đại, với phương châm "Đặt yếu tố chất lượng lên hàng đầu", Sapporo luôn đảm bảo sản phẩm của mình được chế biến ở điều kiện chuẩn nhất, với nguồn nguyên liệu lúa mạch và hoa bia được tuyển chọn lỹ lưỡng. Theo đó, để cho ra đời những chai bia Sapporo đạt chất lượng tuyệt hảo, nguồn nguyên liệu tại nhà máy bia Sapporo VN được nhập khẩu cùng nguồn với nhà máy bia Sapporo tại Nhật vốn được Tập đoàn Sapporo nghiên cứu phát triển trong hơn 130 năm qua. Và chính kinh nghiệm tích lũy cùng sự đầu tư nghiêm túc, bài bản của Sapporo  từ nguồn nguyên liệu cho đến công nghệ sản xuất đã góp phần mang đến cho thị trường VN dòng sản phẩm bia Sapporo thượng hạng với hương vị độc đáo khó quên.
 
Không ngừng mở rộng
 
Với nền tảng chất lượng Nhật Bản, đảm bảo yếu tố VSATTP, cộng thêm sự sang trọng, phù hợp với đẳng cấp và tính cách của người dùng, chỉ sau 3 năm chính thức hòa vào thị trường VN ở phân khúc bia cao cấp, bia Sapporo nhanh chóng chinh phục người tiêu dùng khu vực TP HCM, các tỉnh miền Đông Nam bộ và đang dần mở rộng phạm vi chiếm lĩnh ra thị trường khu vực ĐBSCL và Hà Nội; tiến dần đến mục tiêu đưa thương hiệu Sapporo hiện diện trên toàn lãnh thổ VN.
 
Ông Hirofumi Kishi - Tổng Giám đốc Sapporo VN nhấn mạnh: “Chọn chất lượng làm yếu tố sống còn, Tập đoàn Sapporo cam kết sản phẩm sản xuất tại VN luôn đạt chất lượng cao nhất, đồng nhất chất lượng với sản phẩm bia Sapporo trên mọi quốc gia; đảm bảo cho người tiêu dùng Việt được thưởng thức trọn vẹn hương vị tuyệt hảo của Sapporo, thương hiệu bia lâu đời nhất Nhật Bản”.
 
Cùng với thắng lợi lớn ngay tại thị trường nội địa, bia Sapporo VN với chất lượng đồng nhất còn vươn rộng sang chinh phục tín đồ bia tại nhiều quốc gia trên thế giới như: Úc, Thái Lan, Singgapore, Malaysia, Hàn Quốc, NewZeland, Hồng Kông, Philipin, Indonesia…. Ông Hirofumi Kishi cho biết thêm, dự báo trong những năm tới nhu cầu thị trường bia sẽ còn tiếp tục gia tăng. Nhằm đón đầu cơ hội cạnh tranh từ thị trường giàu tiềm năng này, Sapporo VN sẽ lắp đặt thêm các máy móc, từng bước nâng công suất nhà máy sản xuất bia tại Long An sang giai đoạn 2, qua đó đáp ứng hiệu quả nhu cầu ngày càng tăng của thị trường .
Theo DDDN
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo