Xã hội

Sạt lở núi ở Quảng Nam: Tìm thấy thi thể 2 công nhân thủy điện

Sau gần 3 ngày nỗ lực tìm kiếm, lực lượng cứu hộ đã tìm thấy thi thể 2 công nhân thủy điện bị vùi lấp do sạt lở núi ở huyện Bắc Trà My, Quảng Nam vào tối 4/11.

Sáng 8/11, ông Trần Anh Tuấn, Chủ tịch UBND huyện Bắc Trà My (tỉnh Quảng Nam) cho biết lực lượng chức năng vừa tìm được thi thể của 2 trong tổng số 4 công nhân của Thủy điện Trà My 1 và Trà My 2 (xã Trà Tân, huyện Bắc Trà My) bị vùi lấp.

Theo đó, khoảng 18h ngày 7/11, thi thể của 2 công nhân xấu số, trong đó một người quê ở huyện Quế Sơn, người còn lại quê ở huyện Bắc Trà My, được tìm thấy.

“Thi thể của 2 nạn nhân đã được đưa về quê bàn giao cho gia đình lo hậu sự. Chúng tôi tiếp tục tìm kiếm các công nhân mất tích còn lại…”, tờ Saostar dẫn lời ông Tuân nói.

Lực lượng chức năng tìm kiếm 5 nạn nhân bị vùi lấp do sạt lở một quả đồi ở thị trấn Trà My vào ngày 5/11. Ảnh: Đ.X.

Trước đó, báo Zing.vn đưa tin, vào tối 4/11, một trận lở đất đã vùi lấp khu nhà ở dành cho công nhân của Thủy điện Trà My 1 và Trà My 2. Có 4 công nhân của bị vùi lấp. Do việc tiếp cận hiện trường gặp khó khăn nên quân khu 5 đã điều 50 chiến sĩ thuộc lữ đoàn công binh phối hợp với địa phương tham gia công tác tìm kiếm các nạn nhân.

Theo báo cáo của UBND huyện Bắc Trà My, địa phương có 12 người chết và mất tích do sạt lở và mưa lũ. Hiện đã tìm thấy 9 người, 3 người đang mất tích.

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo