Văn hóa

Sau 9 năm hẹn hò, Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn chính thức kết hôn

Mới đây, fans hâm mộ nhận được tin vui khi cặp đôi Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn chính thức về chung một nhà sau 9 năm hẹn hò. Tuy nhiên, Cát Phượng khẳng định cô sẽ không làm đám cưới.

Vài ngày trước, nữ diễn viên Cát Phượng bất ngờ tiết lộ chuyện cô và Kiều Minh Tuấn đã trở thành vợ chồng hợp pháp, dù chưa tổ chức đám cưới. Cô giải thích cả mình và Kiều Minh Tuấn đều coi trọng tình cảm, sự gắn bó thực sự hơn là các nghi thức cưới xin hay giấy tờ ràng buộc. Tuy nhiên, họ quyết định đi đăng ký kết hôn để thuận tiện hơn trong việc mua nhà, làm hộ khẩu chung... Cát Phượng cũng tâm sự, sắp tới cô muốn dành thời gian nghỉ ngơi và lên kế hoạch có em bé, tờ Ngôi sao đưa tin.

Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn chính thức kết hôn. Ảnh: FBNV

Nghệ sĩ hài còn cho biết, cô và Kiều Minh Tuấn đã đăng ký kết hôn từ 2 năm trước chứ không phải mới đây. Vì vậy tin đồn cô mang thai nên phải cấp tốc đi đăng ký với bạn trai kém 18 tuổi là không có cơ sở. "Tôi mong có thai như nắng hạn mong mưa. Nếu có tin vui thật thì chính tôi sẽ báo tin cho tất cả khán giả biết chứ việc gì phải giấu", cô nói.

Được biết, Kiều Minh Tuấn sinh năm 1988 trong khi Cát Phượng sinh năm 1970. Dẫu vậy, nhìn sự xứng đôi của cả hai ít ai ngờ Cát Phượng hơn Kiều Minh Tuấn 18 tuổi. Tuổi tác không là vấn đề trong mối quan hệ giữa Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng. Thậm chí, sau khi yêu nam diễn viên phim “Em chưa 18”, Cát Phượng được khen ngày càng trẻ ra.

Kém Cát Phượng nhiều tuổi nhưng Kiều Minh Tuấn vô cùng chín chắn, trưởng thành trong tình yêu. Anh yêu thương Cát Phượng và rất quý con trai riêng của cô, tờ Khám phá đưa tin.

Biết tin Cát Phượng và bạn trai kém 18 tuổi chính thức trở thành vợ chồng, nhiều bạn bè, khán giả gửi lời chúc mừng cho cặp đôi.

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo Khám phá, Ngôi sao)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo