Văn hóa

Sau khi kết hôn với Song Joong-ki, Song Hye-kyo đã chịu đóng phim trở lại?

Mới đây, thông tin hai diễn viên Song Hye-kyo và Park Bo-gum đang trong quá trình thảo luận để đảm nhận vai chính trong phim mới Boyfriend lại rộ lên.

Boyfriend là bộ phim truyền hình mới của kênh tvN, dự kiến sẽ được phát sóng vào thứ 4,5 hàng tuần. Cách đây ít lâu, thông tin Song Hye-kyo và đàn em Park Bo-gum đang thảo luận để nhận vai mới trong bộ phim truyền hình của kênh tvN đã được đăng tải trên nhiều báo. Mới đây, thông tin này lại được nhắc lại. 

Trước thông tin này, một nguồn tin từ kênh tvN cho biết: "Hiện tại, chúng tôi vẫn đang thảo luận với nhau và chưa chắc chắn rằng bộ phim sẽ được thêm vào kế hoạch sản xuất của tvN. Chưa có gì được xác nhận cả". 

Boyfriend nói về cuộc đời của hai nhân vật chính, trong khi người phụ nữ có tất cả những gì mình muốn thì đối phương lại là một người đàn ông sống ở tầng lớp trung bình và không có gì trong tay. Bộ phim muốn tập trung vào câu hỏi liệu rằng cuộc sống khi đủ đầy hay bình thường sẽ khó khăn hơn. Hai nhân vật chính cũng muốn thử sống một ngày giống như người kia. 

Việc Song Hye-kyo và Park Bo-gum có thể tham gia phim khiến người hâm mộ không khỏi khấp khởi chờ đợi bởi sau khi kết hôn, Song Hye-kyo vẫn chưa có ý định trở lại màn ảnh nhỏ. 

Nên đọc
Theo VTV
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo