Văn hóa

Sau scandal nợ nần, Siu Black trở lại showbiz Việt

Sau 3 năm rút lui khỏi showbiz Việt vì vướng phải scandal nợ nần, mới đây Siu Black đã quay trở lại tham gia một cuộc thi âm nhạc có tên The Mashup.

Rút khỏi hàng ghế giám khảo, không còn tham gia nhiều chương trình truyền hình và các sân khấu âm nhạc vì scandal nợ nần vào năm 2013. Sau 3 năm ở ẩn, "Họa mi núi rừng" Siu Black đã nhận lời tham gia chương trình mới nhất The Mashup cùng các danh ca Tuấn Ngọc, Ngọc Sơn, Nhật Hạ,...

Siu Black. Ảnh: Internet

The Mash up – Hoán chuyển bất ngờ là chương trình truyền hình format hoàn toàn mới, lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam. Chương trình là sự hòa quyện giữa 2 thế hệ nghệ sĩ, 2 phong cách âm nhạc khác nhau quy tụ hàng loạt những ngôi sao gạo cội nhất thị trường giải trí Việt gồm: danh ca Tuấn Ngọc, Nhật Hạ, "Ông hoàng nhạc Sến" Ngọc Sơn, NSƯT Quang Lý, ca sĩ Hồng Hạnh,... cùng với dàn ca sĩ trẻ: Xuân Phú, Hoàng Yến Chibi, Nam Cường, Phan Mạnh Quỳnh, Lân Nhã, Thanh Ngọc, Kyo York. Trong đó cái tên đáng chú ý nhất chính là "Họa mi núi rừng" Siu Black. Báo Một thế giới đưa tin.

Danh ca Tuấn Ngọc đảm nhận vai trò Giám khảo chính của toàn bộ chương trình "The Mashup - Hoán chuyển bất ngờ". Ảnh: MTG

Trong cuộc thi, hai nghệ sĩ trong cùng một đội sẽ hoán đổi để hát bài hát trong thời kỳ của thế hệ kia. Trong đó, thế hệ nghệ sĩ lớn tuổi chính là những “cộng sự” đắc lực, hỗ trợ hết mình cho thế hệ nghệ sĩ trẻ. Họ cũng chính là những giám khảo của chương trình, sẽ đưa ra những nhận xét, góp ý thiết thực cho nghệ sĩ trẻ của đội bạn. Báo Tri thức trẻ đưa tin.

Cặp đôi nào nhận được điểm số bình chọn cao nhất từ ban giám khảo chuyên môn và khán giả, sẽ trở thành đội chiến thắng của tuần, với giải thưởng trị giá 20 triệu đồng tiền mặt. Sau 7 tuần tranh tài với 7 chủ đề khác nhau, 3 cặp đôi nào có điểm trung bình cao hơn cả sẽ bước vào đêm thi Chung kết. Đặc biệt, danh ca Tuấn Ngọc sẽ góp mặt trong chương tình với vai trò giám khảo.

Chương trình The Mashup - Hoán chuyển bất ngờ sẽ chính thức lên sóng tập đầu tiên vào ngày 6.12.2016 trên kênh Truyền hình Vĩnh Long.

Nên đọc
Nguyễn Hà (tổng hợp theo báo Tri thức trẻ, Một thế giới)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo