Văn hóa

Sau scandal tố mẹ ruột, Đàm Vĩnh Hưng mắt đượm buồn đi diễn

Sau khi công bố chuyện trả nợ 20 tỷ thay cho mẹ, tối qua 14/12, "Ông hoàng nhạc Việt" xuất hiện trong sự kiện Pops Awards ở TP.HCM với đôi mắt đượm buồn.

Đàm Vĩnh Hưng xuất hiện trong sự kiện với vai trò ca sĩ khách mời. Anh chia sẻ không thể tươi cười như mọi ngày nhưng ca hát là công việc và anh vẫn phải làm. Việc diễn tại lễ trao giải âm nhạc Pops Awards nằm trong kế hoạch từ trước. Chuyện anh đăng video tâm sự nợ nần của mẹ trong buổi sáng cùng ngày là sự cố. "Tôi là người làm việc chuyên nghiệp, không thể lấy lý do vì sự cố đó mà hủy những hợp đồng đã ký", anh nói, báo Hải quan đưa tin.

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng ít nở nụ cười trong sự kiện. Ảnh: BHQ

Anh nói thêm sau khi phơi bày góc khuất trong cuộc sống của mình, anh nhận được nhiều cuộc gọi điện, tin nhắn chia sẻ và cảm thông từ các nghệ sĩ, doanh nhân. Nhưng trái lại cũng có một số người nói không tốt về hành động của anh nhưng anh lường trước được chuyện này.

Bên cạnh đó, Mr. Đàm cũng chính thức lên tiếng sau những ồn ào xung quanh việc tố mẹ ruôt.

Trạng thái trên trang cá nhân của Đàm Vĩnh Hưng.

Có thể nói, đây là những dòng "tâm thư" rất tâm huyến của anh muốn tất cả mọi người hiểu được những gì anh đã trải qua. Tâm trạng của Đàm Vĩnh Hưng nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ và đồng nghiệp. Họ bày tỏ sự cảm thông và chúc anh sớm giải quyết ổn thỏa việc gia đình, tập trung vào sự nghiệp ca hát.

Nên đọc


Nguyễn Hà (tổng hợp)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo