Văn hóa

Sau Vợ người ta, Ngọc Hoàng 2016 'lên chức' soái ca thiên đình

(DNVN) - Nhân vật ngôn tình Soái ca và ca khúc hot nhất năm 2015 Vợ Người Ta sẽ được các nghệ sĩ hài khéo léo đưa vào chương trình Táo quân 2016.

Sau chương trình Táo quân 2015, nhiều khán giả nhận xét rằng chương trình Táo quân “không bằng những năm trước”. Tuy nhiên, Táo quân 2016 đã trở lại với hàng loạt sự đổi mới và đảm bảo thu hút người xem với hàng loạt vấn đề bức xúc trong năm qua.

Bốn Táo xuất hiện trong Táo quân 2016. Năm nay, soái ca và “vợ người ta” sẽ được nhắc tới. Ảnh: báo Tri Thức Trực Tuyến.

Năm nay, Táo quân có 4 Táo là những người rất quen thuộc với khán giả màn ảnh nhỏ như Chí Trung, Quang Thắng, Tự Long và Vân Dung. Tên của các Táo cũng được thay đổi để phù hợp với những biến cố xảy ra trong năm qua.

Trong khoảng hơn 2 tiếng, Ngọc Hoàng, Nam Tào, Bắc Đẩu, các Táo và các nhân vật hỗ trợ khác sẽ nhắc lại hàng loạt những vấn đề cộm cán trong năm qua. Các vấn đề bao gồm vệ sinh an toàn thực phẩm, nạn tham nhũng, hối lộ, đa cấp, …Soái ca của ngôn tình và ca khúc Vợ Người Ta – Phan Mạnh Quỳnh cũng được nhắc tới trong đêm 29 Tết.

Ngoài ca khúc Vợ Người Ta, một ca khúc quen thuộc khác với nhiều khán giả xem truyền hình Bố ơi mình đi đâu thếcùng xuất hiện trong Táo quân 2016 với phần trình diễn của 4 Táo.

Việc thu âm các ca khúc được thực hiện tại phòng thu của ca sĩ Minh Quân. Anh cho biết vài ngày trước, Tự Long đã thu tới khản giọng nhưng vì muốn hay hơn nữa, anh vẫn thu đi thu lại để làm bật ra ý của nhân vật.

Theo ê-kíp sản xuất chương trình, năm nay Táo quân được đầu tư kỹ lưỡng về mặt âm nhạc. Nhiều nhạc sĩ tên tuổi như Đỗ Bảo, Xuân Phương, Lê Anh Dũng… cũng tham gia hỗ trợ.

 

Chương trình Táo quân 2016 sẽ được lên sóng VTV vào lúc 20h ngày 7/2 (tức 29 Tết).

Nên đọc
Tùng Bách (T/h)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo