Hỗ trợ doanh nghiệp

Sau xe ôm và taxi công nghệ, Grab đi ship đồ ăn

Từ ngày 10/5, người dùng Grab tại Việt Nam sẽ có thể đặt đồ ăn và ngồi chờ shipper giao đồ đến tận nhà thông qua tính năng Grabfood trên ứng dụng Grab.

Thông tin này vừa được ông Jerry Lim, Giám đốc Grab Việt Nam thông báo ngày 9/5.

Ông Lim cho biết, hiện giao diện của ứng dụng Grab đã được bổ sung tính năng Grabfood. Khi người dùng thực hiện đặt món ăn trên GrabFood, ứng dụng sẽ tự động định vị vị trí khách hàng để đề xuất danh sách các nhà hàng ở gần với khách hàng. Người dùng sau đó có thể lựa chọn các cửa hàng bán đồ ăn có liên kết với Grab và đặt món theo nhu cầu. Tài xế sẽ đến tận nơi lấy đồ ăn và chuyển tận tay khách.


Trước mắt, trong giai đoạn thử nghiệm, Grabfood sẽ được triển khai tại TP.HCM ở 5 quận gồm: Quận 1, 3, 7, Bình Thạnh và Tân Bình.

Trước Grabfood, thị trường đặt món và giao nhận đồ ăn tại Việt Nam đang là sân chơi của những cái tên như Now.vn của Foody, Loship của Lozi hay Vietnammm.com.

Việc Grab đưa tính năng Grabfood vào thị trường Việt Nam được đánh giá là một trong những bước đi đầu tiên trong lộ trình hoàn thiện "hệ sinh thái" dịch vụ phục vụ người dùng bao gồm vận chuyển, giao nhận đồ ăn, thanh toán trực tuyến và dịch vụ tài chính.

Nên đọc
Theo VTV
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo