Pháp luật

Say rượu, chồng đẩy vợ ngã xuống giếng chết thảm

(DNVN) - Say rượu, người chồng cãi nhau với vợ. Bực tức, người này liền đẩy ngã vợ xuống giếng khiến tử vong.

Ngày 21/7, TAND TP Hà Nội tuyên 18 năm tù đối với Nguyễn Tiến Văn (SN 1961, ở xã Ba Trại, huyện Ba Vì) về hành vi giết người, theo tin tức trên báo Lao Động.

Nạn nhân trong vụ án là chị Đào Thị K. (sinh năm 1970, là vợ của bị cáo Văn).

Bị cáo trong phiên xử. Ảnh: Báo Lao Động.

Theo cáo trạng, vào sáng 27/12/2016, do mâu thuẫn vợ chồng, Nguyễn Tiến Văn uống rượu rồi lăng mạ, hành hung vợ là chị Đào Thị K. Hai vợ chồng lời qua tiếng lại. Văn túm hai tay vợ lôi về phía trước rồi bất ngờ thả tay, đẩy vợ ngã ngửa đập đầu xuống nền sân giếng. Chị K. bị ngất, nằm bất động, theo tin tức trên TTXVN.

Văn kiểm tra thấy vợ còn thở nhẹ nên để mặc và vào nhà uống nước. Một lúc sau, quay ra, Văn lay gọi nhưng không thấy vợ có phản xạ, trán, bụng và bàn chân lạnh. Nghĩ là vợ đã chết, sợ bị mọi người phát hiện, Văn đã thả vợ xuống giếng nước rồi bê nắp bê tông đậy kín mặt thành giếng, đặt các đồ vật lên nắp giếng để che giấu hành vi của mình.

Không thấy chị K. ở nhà, mọi người đi tìm và hỏi, Văn trả lời không biết vợ mình đi đâu từ sáng chưa về. Đến 19h cùng ngày, bà con họ hàng tỏa đi tìm kiếm ở nhiều nơi nhưng không thấy chị K. Lúc đó, Văn đã chủ động dẫn mọi người ra mở nắp giếng nước, phát hiện chị K. đã tử vong dưới giếng nước. Kết quả giám định đã xác định nguyên nhân khiến chị K. tử vong là do ngạt nước.

Nên đọc
Công Danh (tổng hợp theo báo Lao Động, TTXVN)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo