Pháp luật

Sẽ tháo dỡ biệt thư xây trái phép ở Sóc Trăng?

Biệt thự xây không phép của Tổng giám đốc Soc Trang Waco có thể được cho tháo dỡ hoặc cho tồn tại sau cuộc họp của UBND tỉnh Sóc Trăng vào hôm nay 24/4.

Ngày 23/4, ông Võ Thanh Nhàn, Chủ tịch UBND TP Sóc Trăng (Sóc Trăng), cho biết cuộc họp quan trọng của thành phố về việc xử lý công trình biệt thự không phép ở phường 8 sẽ diễn ra vào chiều 24/4, tại hội trường UBND TP Sóc Trăng, theo tin tức trên báo Zing news.

Khu vực hồ cá trong khuôn viên biệt thự - Ảnh: KHẮC TÂM/Tuổi trẻ

Trước khi họp thảo luận phương án giải quyết công trình biệt thự của ông Đặng Văn Ngọ, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Công ty TNHH Một thành viên Cấp nước Sóc Trăng (Soc Trang Waco), ông Võ Thành Nhàn cho biết: 

"Tỉnh ủy đã họp về vụ ông Ngọ xây biệt thự không phép, dưới sự chủ trì của ông Huỳnh Văn Sum, Phó bí thư Tỉnh ủy Sóc Trăng. Tỉnh ủy giao cho Ủy ban Kiểm tra và Đảng ủy khối Dân chính đảng tiến hành kiểm điểm anh Ngọ.

Đối với địa phương thì họp các ngành cấp thành phố và tỉnh để xem lại các giấy tờ liên quan đến đất đai. Từ đó mới có căn cứ để xem xét xử lý biệt thự xây không phép của anh Ngọ như thế nào."

Cũng theo UBND thành phố Sóc Trăng, sau khi phát hiện biệt thự của ông Đặng Văn Ngọ xây dựng trái phép trên đất chưa chuyển đổi mục đích sử dụng, chưa được cơ quan chức năng cấp giấy phép xây dựng, cơ quan chức năng của thành phố Sóc Trăng đã kiểm tra, yêu cầu ông Đặng Văn Ngọ sớm hoàn thành các hồ sơ thủ tục theo quy định, báo VOV đưa tin.

Những ngày qua, dư luận xôn xao xung quanh chuyện Tổng giám đốc Công ty TNHH MTV cấp nước Sóc Trăng Đặng Văn Ngọ xây biệt thự trái phép trên diện tích đất 6.500m2 thuộc khóm 7, phường 8, TP Sóc Trăng chưa chuyển mục đích sử dụng đất, không giấy phép xây dựng. 

 

Điều đáng nói là khu biệt thự này được xây dựng một cách công khai; đất xây dựng khu biệt thự này lại là đất nông nghiệp, chưa được chuyển đổi mục đích sử dụng. Dư luận đang chờ câu trả lời về trách nhiệm của các cơ quan quản lý của Sóc Trăng khi để xảy ra trường hợp vi phạm này.

Nên đọc
Hồng Hà (Tổng hợp theo báo Zing news, VOV)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo