Hỗ trợ doanh nghiệp

SHB: 2.000 tỷ đồng cho Tiêu dùng ưu đãi

Từ nay đến 29/6, Ngân hàng Thương mại cổ phần Sài Gòn-Hà Nội (SHB) triển khai chương trình “Tiêu dùng ưu đãi” dành cho các khách hàng cá nhân với lãi suất hấp dẫn là 12%/năm.
Theo đó, SHB sẽ dành 2.000 tỷ đồng cho các khách hàng cá nhân và hộ gia đình nhằm đáp ứng nhu cầu vay vốn với mục đích tiêu dùng như mua nhà ở, xây dựng/sửa chữa nhà ở, mua ôtô, mua sắm vật dụng gia đình, thiết bị sinh hoạt, du lịch, khám chữa bệnh…
 
Ngoài ra, khách hàng còn được vay với thủ tục nhanh chóng đơn giản, phương thức trả nợ linh hoạt, đội ngũ nhân viên nhiệt tình và chuyên nghiệp.
 
Với chương trình này, SHB mong muốn có thể đưa những ưu đãi lớn nhất và các dịch vụ thuận tiện nhất, đảm bảo lợi ích tối đa và hỗ trợ nhu cầu tiêu dùng ngày càng cao của khách hàng.
 
Đây là chương trình ưu đãi toàn diện lần đầu tiên được SHB triển khai rộng rãi trên toàn hệ thống cho tất cả các khách hàng, nhằm hướng tới kỷ niệm 20 năm thành lập, với mong muốn có thể đưa những ưu đãi lớn nhất và các dịch vụ thuận tiện nhất, đảm bảo lợi ích tối đa và hỗ trợ nhu cầu tiêu dùng ngày càng cao của khách hàng.
 
 
 
 
Nhật Minh
Theo TBNH
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo