Doanh nghiệp

SHB chuyển tiền liên ngân hàng qua tài khoản 24/7

(DNVN) - Từ tháng 3/2016, Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB) chính thức triển khai dịch vụ chuyển tiền liên ngân hàng qua tài khoản 24/7 trên 2 kênh SHB Online và SHB Mobile.

Với dịch vụ chuyển khoản liên ngân hàng thông thường, các giao dịch chuyển khoản sau 3h chiều thì phải đợi đến 10h sáng hôm sau tiền mới đến tài khoản người nhận và các giao dịch này bị ngưng trệ vào cuối tuần hoặc ngày nghỉ lễ, nhưng với dịch vụ “Chuyển tiền liên ngân hàng qua tài khoản 24/7” của SHB, bất cứ khi nào khách hàng ấn lệnh chuyển khoản, tiền sẽ được chuyển đến người nhận ngay lập tức bất kể giờ nào, ngày nào kể cả ngày cuối tuần, ngày lễ và ngày tết. 

SHB triển khai dịch vụ chuyển tiền liên ngân hàng 24/7.

Dịch vụ Chuyển tiền liên ngân hàng qua tài khoản 24/7 sẽ được SHB triển khai trên cả 2 kênh SHB Online và SHB Mobile và đồng thời khách hàng cũng có thể chuyển khoản thông qua số thẻ ATM hoặc số tài khoản ở các ngân hàng khác. 

Do đó, khách hàng hoàn toàn có thể lựa chọn linh hoạt kênh giao dịch và phương thức giao dịch phù hợp nhất cho mình. Với mạng lưới ngân hàng rộng khắp và phí dịch vụ cực kỳ ưu đãi, SHB sẽ giúp khách hàng chủ động thực hiện các giao dịch mọi lúc mọi nơi.

Dịch vụ Chuyển tiền liên ngân hàng qua tài khoản 24/7 ra đời một lần nữa cho thấy sự đa dạng và tiện ích của ngân hàng điện tử và khẳng định mong muốn mang lại lợi ích cao nhất cho khách hàng của SHB.

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình, khách hàng có thể liên hệ tại các điểm giao dịch của SHB trên toàn quốc hoặc truy cập website www.shb.com.vn; hoặc liên hệ hotline 1800 588886 để được hỗ trợ.

Nên đọc
PV
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo