Thị trường

Singapore điểm đến thú vị cho những người hâm mộ thể thao

Với hai sự kiện thể thao tiêu biểu mang đẳng cấp quốc tế diễn ra trong tháng 9 và tháng 10 gồm giải đua xe F1 Singapore Grand Prix 2014, và giải Quần Vợt Nữ Thế Giới WTA Championship 2014, Singapore đang thực sự trở thành một điểm đến hết sức thú vị cho những người hâm mộ thể thao.

Đường đua của giải đua xe F1 Singapore Grand Prix 2014

Song song với lĩnh vực văn hóa – nghệ thuật, lĩnh vực thể thao cũng được Singapore đầu tư phát triển một cách nghiêm túc với tầm nhìn rộng, chiến lược dài hạn và sáng tạo để tạo nên một hấp lực cho du lịch Singapore, biến đảo quốc này trở thành một điểm đến có sức hấp dẫn toàn diện. 
 
Hiện nay, Singapore đã hoàn chỉnh cơ sở hạ tầng để sẵn sàng trở thành một trung tâm thể thao hàng đầu của châu Á.
 
Khu phức hợp giải trí thể dục thể thao Singapore Sports Hub vừa khánh thành có thiết kế đầy lôi cuốn và trang thiết bị cực kỳ hiện đại, có thể tổ chức nhiều bộ môn thể thao khác nhau, đường đua F1 về đêm đầu tiên của châu Á tại Marina Bay Street… là những minh chứng tiêu biểu cho chiến lược này.
 
Chính vì thế, không chỉ riêng những người yêu chuộng các hoạt động văn hóa - nghệ thuật mà cả giới mộ điệu thể thao cũng dành một vị trí đặc biệt cho Singapore trong danh sách điểm đến thân thuộc của mình.
 
Tại đây, bên cạnh việc thưởng thức những giải đấu mang tầm quốc tế và các hoạt động thể thao đỉnh cao, du khách còn có thể tìm thấy nhiều cơ hội để trải nghiệm nhiều điều mới lạ, hấp dẫn của du lịch thể thao đúng nghĩa.
 
Nằm trong khuôn khổ của giải đua xe F1 thế giới, F1 Singapore Grand Prix được tổ chức định kỳ hàng năm tại đường đua Marina Bay Street từ năm 2008. Điểm khác biệt của F1 Singapore Grand Prix năm nay chính là sự bổ sung thêm ba sân khấu biểu diễn mới, ý tưởng ẩm thực độc đáo, 49 tiết mục giải trí với sự tham gia của các nghệ sĩ đến từ 20 nước cùng nhiều hoạt động mang tính tương tác khác. 
 
Đặc biệt, Singapore sẽ chào đón sự xuất hiện của 20 chiếc xe đua F1 huyền thoại của giai đoạn 1966 – 1985 trong một chặng đua phụ mang tên Masters Historic Racing và hứa hẹn sẽ cống hiến cho khán giả những trải nghiệm chân thực và đầy ấn tượng. F1 Singapore Grand Prix 2014 diễn ra vào ba ngày cuối tuần từ 19/9/2014 đến 21/9/2014 sẽ là một sự kiện không thể bỏ lỡ đối với những du khách đam mê tốc độ.
 
Diễn ra trong ba ngày từ 19/9/2014 đến 21/9/2014, giải đua F1 Singapore Grand Prix 2014 với những vòng đua gay cấn và những hoạt động vui chơi giải trí vô cùng sôi nổi hứa hẹn sẽ mang đến những giây phút thư giãn đầy thú vị cho du khách. Năm 2014 cũng đánh dấu lần đầu tiên trong lịch sử 44 năm, giải Quần Vợt Nữ Thế Giới WTA Championship được đăng cai tổ chức tại một thành phố thuộc châu Á – Thái Bình Dương.
 
WTA Championship 2014 tại Singapore sẽ kéo dài trong 10 ngày, từ 17/10/2014 đến 26/10/2014, với các trận thi đấu, các buổi triển lãm và nhiều hoạt động dành riêng cho người hâm mộ bộ môn quần vợt. 
 
Như Trâm
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo