Pháp luật

Sinh viên cưa xác bạn tình đồng tính, phi tang đối mặt án tử

(DNVN) - Nam sinh viên bị bạn tình đồng tính ngăn cản đến với cô gái khác nên ra tay giết người rồi dùng cưa máy phân xác, phi tang người "bạn tình" để tự do yêu đương.

Tin tức trên báo Thanh niên, theo dự kiến, sáng 27/11, TAND TP.HCM sẽ mở phiên tòa xét xử sơ thẩm vụ án giết "bạn tình" đồng tính, chặt xác, cướp tài sản từng gây chấn động dư luận.

Theo đó, Trần Nhật Duy (21 tuổi, ngụ tỉnh Tiền Giang) bị truy tố về 2 tội “giết người” và “cướp tài sản”. Liên quan đến vụ án, Đặng Gia Linh (23 tuổi, bạn gái của Duy) cũng bị truy tố 2 tội “tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có” và “che giấu tội phạm”.

Sinh viên giết bạn tình đồng tính rồi cưa xác phi tang đối mặt án tử.

Theo hồ sơ vụ án, vào năm 2011, Duy có quen biết với anh Vạn Anh Tuấn (SN 1984) và có quan hệ đồng tính với anh này. Đến năm 2013, Duy thi đỗ đại học trở thành sinh viên ở trọ tại phường 8, quận Gò Vấp, TPHCM. Sau đó, anh Tuấn chuyển lên ở trọ cùng Duy. Báo Dân trí thông tin.

Trong quá trình chung sống, Tuấn hay ghen tuông và đánh Duy nhiều lần. Đồng thời, Tuấn còn bắt Duy không được có quan hệ với người khác, trong đó có bạn gái của Duy là Đặng Gia Linh. Không chấp nhận sự ép buộc và cấm cản của Tuấn, Duy nảy sinh ý định giết anh này để “tự do yêu đương”.

Biết chuyện không lành sắp xảy ra, Linh nhiều lần khuyên can nhưng Duy đều bỏ ngoài tai. Tháng 2/2014, Duy lên mạng mua chất độc để thực hiện ý đồ của mình. Đến tháng 5/2014, trong quá trình ăn uống, Duy đầu độc khiến anh Tuấn nôn ói ra ngoài.

Đêm 19/5/2014, Tuấn kêu đau đầu và nhờ Duy lấy thuốc cho uống. Duy liền lấy hai viên thuốc con nhộng rồi đổ hết thuốc bên trong ra ngoài và bỏ chất độc vào cho anh Tuấn uống.

Ngày hôm sau, anh Tuấn tử vong. Thấy vậy, Duy vẫn thản nhiên đi học và xem như không có chuyện gì xảy ra. Trưa cùng ngày, Duy lấy điện thoại của nạn nhân đem bán lấy tiền tiêu xài và mua cưa máy.

 

Tại phòng trọ của mình, Duy dùng cưa máy phân xác anh Tuấn rồi bỏ vào bao ni – lông. Tiếp đó, Duy mang xác anh Tuấn bỏ ở Lâm Đồng, Bình Thuận và Tiền Giang. Còn Linh phụ trách dọn dẹp phòng trọ trở lại như cũ.

Linh còn cùng Duy đi phi tang xác. Bốn ngày sau, người dân ngửi được mùi hôi thối nồng nặc từ phòng trọ của Duy nên báo cơ quan chức năng. Phá cửa kiểm tra, công an phát hiện thi thể người đã bị cắt đầu và tứ chi, còn phần thân phân hủy nặng. Báo Zing news thông tin.

Ngày 24/5/2014, Duy và Linh bị công an bắt giữ khi đang trên đường về nhà ở thị xã Gò Công (Tiền Giang). Theo cáo trạng, với tội danh trên, bị cáo Trần Nhật Duy đối diện với mức án tử hình.

Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo