Doanh nghiệp

SM Entertainment và Imex Pan Pacific hợp tác chiến lược

(DNVN) - Vừa qua, tại thủ đô Seoul - Hàn Quốc, Công ty giải trí S.M của Hàn Quốc (SM Entertainment) và Tập đoàn Imex Pan Pacific của Việt Nam (IPPG) đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác chiến lược.

Lễ ký kết biên bản ghi nhớ giữa SM và IPPG.

Đây được xem là một cú hích lớn của ngành giải trí, tạo cơ hội cho những tài năng trẻ Việt Nam có một môi trường phát triển chuyên nghiệp và tầm cỡ hơn để vươn ra tầm thế giới, đồng thời cũng tạo nhiều cơ hội hơn trong việc đưa sao thế giới về Việt Nam.

Thông qua liên minh chiến lược với IPPG, SM sẽ chính thức bước vào thị trường Việt Nam. SM sẽ bắt đầu bằng việc sản xuất các sản phẩm V-POP để giới thiệu và quảng bá các nghệ sĩ SM hiện tại, tìm kiếm các tài năng mới tại Việt Nam, đồng thời sẽ khởi chạy một loạt các lĩnh vực thương mại khác, bao gồm sản xuất các sản phẩm truyền thông, kinh doanh công ty quảng cáo.

Theo Tổng Giám đốc điều hành SM Entertainment, ông Kim Youngmin phát biểu, “IPPG là Tập đoàn kinh doanh bán lẻ hàng đầu và lớn nhất tại Việt Nam, tôi tin rằng IPPG chính là đối tác tuyệt vời nhất cùng chúng tôi phát triển nhiều sản phẩm và thương hiệu tại Việt Nam. Quan hệ đối tác chiến lược với IPPG sẽ tạo điều kiện cho SM tham gia vào thị trường Việt Nam, một trong những quốc gia trọng điểm tại thị trường Đông Nam Á. Thông qua hệ thống đào tạo độc đáo, SM có kế hoạch tìm kiếm và đào tạo các tài năng Việt Nam trở thành những nghệ sĩ nổi tiếng trên toàn cầu”.

Được biết, SM Entertainment hiện là một trong 3 ông trùm lớn nhất của ngành giải trí Hàn Quốc chuyên hoạt động trong lĩnh vực đào tạo năng khiếu, sản xuất và phát hành các sản phẩm âm nhạc. SM được nhắc đến với thành công của hàng loạt tên tuổi nghệ sĩ nổi tiếng tầm cỡ quốc tế như: BoA, Super Junior, SNSD (Girl’s Generation), SHINee, EXO… Không chỉ riêng về lĩnh vực âm nhạc, SM còn sở hữu trong tay nhiều công ty con chuyên về phim ảnh, thực phẩm, thể thao, kinh doanh nhà hàng siêu thị,

 Tập đoàn IPPG là một doanh nghiệp với nhiều dự án thành công đã được triển khai trong gần 32 năm đầu tư và phát triển với tổng số vốn đầu tư tại Việt Nam hơn 500 triệu USD. IPPG là nhà phân phối độc quyền cho hơn 96 thương hiệu đẳng cấp thế giới với các mặt hàng thời trang, rượu, đồng hồ, mỹ phẩm và thức ăn nhanh tại các sân bay và các tỉnh, thành trong cả nước.

Minh Hiền

End of content

Không có tin nào tiếp theo