Thị trường

Smartphone pin khủng, màn hình Fullview, RAM 6 GB, mở khóa bằng khuôn mặt, giá gần 6,2 triệu đồng

(DNVN) - Ulefone Power 5 có mức giá chỉ 270 USD (tương đương gần 6,2 triệu đồng). Máy được trang bị viên pin khủng 13.000 mAh, hỗ trợ sạc nhanh 5V/5A, sạc không dây, mở khóa bằng nhận diện khuôn mặt, 4 camera, RAM 6 GB.

Ulefone Power 5 với viên pin 13.000 mAh cho thời gian sử dụng bình thường lên đến 7 ngày chỉ trong một lần sạc. Điều đó đồng nghĩa người dùng thiết bị chỉ cần sạc máy 52 lần trong một năm. Ngoài ra, máy có thể sử dụng để sạc cho những thiết bị khác khi cần.

Ulefone Power 5.

Máy được tích hợp công nghệ sạc nhanh 5V/5A cho phép người dùng sạc đầy 100% pin chỉ trong 2,5 giờ. Công nghệ này hoạt động dựa trên cơ chế tăng cường độ dòng điện thay vì tăng điện áp như các công nghệ sạc nhanh thông thường giúp cho máy không bị nóng trong quá trình sạc. Thêm một điểm cộng của máy đó là hỗ trợ sạc nhanh không dây với công suất tối đa là 10W cực tiện lợi.

Về thiết kế, phablet này trang bị màn hình Fullview, kích thước màn hình 6 inch, tỷ lệ 18:9 và độ phân giải FHD+ (2.160x1.080 pixel), mật độ điểm ảnh 404 ppi mang đến không gian trải nghiệm hình ảnh sống động và rõ nét trong một thiết kế nhỏ gọn, vừa tay. Thân máy làm bằng kim loại với những thiết kế góc cạnh mạnh mẽ mang đến cảm giác chắc chắn khi cầm trên tay.

Sức mạnh phần cứng của Ulefone Power 5 được cung cấp bởi con chip Mediatek 6763 lõi tám chạy tiến trình xử lý 16nm và GPU Mali-G71. Dung lượng RAM 6GB và bộ nhớ trong 64GB cùng với khay cắm thẻ microSD để mở rộng dung lượng lên đến 256GB. Với cấu hình “khủng”, Power 5 giúp người dùng có những trải nghiệm mượt mà. Máy chạy hệ điều hành Android 8.1 Oreo.

 

Power 5 gây ấn tượng với bộ đôi camera sau có độ phân giải 21 MP + 5MP, trang bị đèn Flash LED kép. Cụm camera selfie 8 MP + 5 MP, trang bị hiệu ứng Bokeh cho phép người dùng chụp xóa phông độc đáo. Chưa hết, camera sau của Power 5 với công nghệ chống rung quang học (OIS) giúp bạn có được những bức ảnh hay những thước phim hoàn toàn sắc nét ngay cả khi chụp trong điều kiện thiếu sáng.

Cuối cùng, không thể bỏ qua đó là những tính năng thông minh trang bị trên Power 5 như mở khóa bằng khuôn mặt, mở khóa bằng cảm biến vân tay tiện lợi và an toàn. Cạnh bên của máy được trang bị một phím tắt thông minh cho phép chúng ta bật camera bằng một lần nhấn, nhấn lần nữa để chụp ảnh, nhấn giữ để thực hiện ghi âm và nhấn giữ lần nữa để ngừng ghi và lưu lại tệp.

Nên đọc
Thu Trang (Theo Ulefone)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo